Chúng ta

Đối thoại về nhân sự trẻ tại toạ đàm ‘Gen Z @t work’

Thứ tư, 15/6/2022 | 11:03 GMT+7

Tiếp nối thành công từ toạ đàm “Zenerations - The Future of Workplace”, chuỗi workshop về nhân sự GenZ nhà F sẽ trở lại ngay trong tháng 6 này với toạ đàm “Gen Z @t work”.

Tọa đàm lần này sẽ là sự kết hợp tổ chức của Ban Nhân sự FPT và FPT Software. Bên cạnh sự xuất hiện “thường trực” của Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy, “Gen Z @t work” còn có sự góp mặt của Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh. Là giám đốc nhân sự trẻ nhất trong lịch sử phát triển 21 năm của FPT Software, anh Minh từng là phó giám đốc phụ trách kinh doanh của một đơn vị nhà Phần mềm và sở hữu nhiều danh hiệu như Top 13 FPT Under35 2021, Top 100 FPT 2019…

Đại diện cho thế hệ nhân sự Gen Z tại nhà F/FPT Software là hai chàng trai sinh năm 1996 - Đinh Trường Giang và Phan Bất Nhị.

Được mệnh danh là “Soái ca trường Bách khoa”, Trường Giang sở hữu tấm bằng tốt nghiệp kỹ sư loại xuất sắc chuyên ngành Cơ điện tử, 2 Huy chương Bạc Olympic và điểm TOEIC 905/990. Hiện tại, Giang đang là Trưởng nhóm Kỹ thuật của AI Center tại FPT Software Hà Nội. 

Đồng hành cùng Giang trong toạ đàm là chàng trai đa tài Phan Bất Nhị - cựu học viên 10K BrSE. Bất Nhị từng là Kỹ sư cầu nối đầu tiên cho dự án khủng về Automotive tại FPT Japan và xuất sắc góp mặt trong Top 100 FPT Software 2018. Hiện tại, Nhị đang là Kỹ sư giải pháp tại FPT Đà Nẵng. Ngoài công việc, Nhị còn tham gia nhiều hoạt động văn hóa của FPT Japan với nhiều tài lẻ như ca hát, quay phim và đánh đàn.

genz-jpeg.jpg

Khách mời đặc biệt còn lại sẽ là một cô gái xinh đẹp, đầy tài năng của thế hệ Gen Z được Ban tổ chức giữ bí mật cho đến ngày sự kiện diễn ra. 

Với dàn diễn giả “cực nóng” lần này, “Gen Z @t work” hứa hẹn mang đến những phần trao đổi, thảo luận trực tiếp cũng như những chia sẻ về cách vượt qua những khó khăn tại môi trường làm việc của các diễn giả. 

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 15h ngày 22/6 trên cả nền tảng trực tuyến Onmeeting và trực tiếp tại phòng Diamond Hall, tầng 8, FPT Tower, Hà Nội. Người F quan tâm có thể đăng ký tham gia ngay tại đây

Với chủ đề  “Gen Z @t work”, toạ đàm lần này là sự kiện để chính các Gen Z tiêu biểu nhà F được nói lên những mong muốn, khúc mắc, trăn trở để từ đó các cấp quản lý và lãnh đạo sẽ cùng tìm định hướng giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, toạ đàm cũng hướng tới mục tiệu giúp ngành dọc nhân sự, văn hoá, truyền thông tại từng CTTV có thể thấu hiểu về những vấn đề của các nhân sự Gen Z.

Để kiến tạo không gian rộng mở để thế hệ Z làm việc, thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê tại FPT, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã phát động chuỗi chương trình “Zenerations - The Future of Workplace”. Chuỗi workshop sẽ cung cấp một góc nhìn tổng quan về xu hướng, phong cách nổi bật của nguồn nhân lực trẻ, sự khác biệt căn bản giữa các thế hệ nhân sự hay cách hành xử phù hợp của doanh nghiệp đối với nhân lực thế hệ mới. Chuỗi sự kiện bao gồm 4 tọa đàm chính: Zenerations - The Future of Workplace; Gen Z @t work’ Văn hóa doanh nghiệp và Gen Z; Chinh phục và thấu hiểu Gen Z qua truyền thông nội bộ.

Mỹ Mỹ

Ý kiến

()