Chúng ta

Đến dự Ngày phụ huynh được tặng xe Honda

Thứ năm, 15/12/2016 | 15:40 GMT+7

Quà tặng dành cho phụ huynh may mắn nhất tại FPT Software phía Nam là một chiếc Honda Wave.

Ngày phụ huynh FPT Software HCM sẽ diễn ra ngày 18/12. Phần lễ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, số 240 đường 3 tháng 2, quận 10. Ban lãnh đạo Phần mềm FPT sẽ tri ân phụ huynh và trao giải thưởng “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa”, cuộc thi viết do Ban Truyền thông và Cộng đồng FPT Software phát động nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày phụ huynh của đơn vị, cho các tác giả phía Nam.

Sau đó đoàn sẽ di chuyển về tòa nhà F-Town, trụ sở của FPT Software HCM ở khu Công nghệ cao, quận 9. Tại đây, bậc sinh thành và người thân của CBNV FPT Software sẽ được tìm hiểu thực tế và trải nghiệm công việc hằng ngày của con em mình bên trong hai tòa nhà F-Town 1 và F-Town 2 - nơi đang thiết kế và lập trình những phần mềm cho đối tác là những tên tuổi khổng lồ trên thế giới, từ y khoa, truyền hình vệ tinh cho đến hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.

Đến với Ngày phụ huynh 2016 của FPT Software HCM, các bậc phụ huynh không chỉ hiểu được thêm về công việc của con mình, biết thêm được quy mô công ty mà sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn.

Theo đại diện Ban tổ chức, 750 chiếc đồng hồ FPT sẽ được trao tặng cho các bậc phụ huynh khi đến tham gia chương trình. Đây không chỉ là món quà tri ân mà còn như một lời cảm ơn của đơn vị dành tặng cho các bác, những người đã không quản ngại tuổi tác, đường sá, dành thời gian đến dự chương trình.

IMG-2267-JPG-5849-1481787320.jpg

Các phần quà may mắn đang chờ chủ nhân. BTC cũng đã chuẩn bị 750 chiếc đồng hồ FPT dành tặng tất cả gia đình tham gia Ngày hội. Ảnh: Kha Ly.

Ngoài ra, những phần quà hấp dẫn nhất sẽ được trao trong trò chơi "Bốc thăm trúng thưởng". Theo đó, giải thưởng được chờ đợi nhất là một chiếc Honda Wave dành tặng phụ huynh may mắn nhất. Một chiếc tivi Led, một lò vi sóng và 3 bếp điện cũng đang đợi chủ nhân.

“Mẹ ơi, con làm được!” là chủ đề của Ngày Phụ huynh năm 2016. Chủ đề với ý nghĩa tri ân các bậc sinh thành đã luôn luôn hỗ trợ, dõi theo con trên từng bước đường phát triển sự nghiệp. Thành công đạt được với tinh thần "We can make it!" của mỗi người chính là nhờ sự ủng hộ từ hậu phương vững chắc của bố mẹ. Trước đó, chương trình tương tự đã diễn ra tại Hà Nội (19/11) và Đà Nẵng (25/11).

Theo đại diện Ban tổ chức, không chỉ gửi thư mời, tuần qua, Ban Nhân sự đã hoàn tất việc gọi điện đến từng gia đình của CBNV để mời và xác nhận. Hiện tại, có khoảng 600 gia đình đăng ký tham gia chương trình.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ.

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

>> 600 gia đình FPT Software trải nghiệm công việc làm phần mềm

Chi Vy

Ý kiến

()