Chúng ta

Công ty thành viên FPT được quyết định biện pháp tổ chức làm việc

Thứ bảy, 28/5/2022 | 20:58 GMT+7

Trong chỉ thị mới, Tập đoàn đề nghị CBNV nâng cao tinh thần tự bảo vệ và phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, FPT khuyến khích tổ chức các hoạt động kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp.

Tổng Giám đốc FPT vừa ban hành Chỉ thị số 2 về việc điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên phạm vi Tập đoàn FPT và các công ty thành viên (CTTV) trực thuộc. Chỉ thị này thay thế Chỉ thị số 10 ngày 31/8/2021 và Chỉ thị số 1 ngày 6/2/2022, có hiệu lực từ ngày ban hành đến khi có văn bản tiếp theo thay thế.

Trong đó, các CTTV căn cứ quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để chủ động quyết định các biện pháp tổ chức làm việc phù hợp tại đơn vị. CBNV toàn Tập đoàn nâng cao tinh thần tự bảo vệ và phòng chống dịch Covid-19, đồng thời có trách nhiệm tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và CTTV.

Chi phí họp sơ kết, tổng kết, tổ chức teambuilding: cấp ngân sách với chi phí/người tối đa bằng giai đoạn bình thường, khuyến khích tổ chức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp.

fpt-jpeg-1653746982-1784-1653746986.jpg

Lãnh đạo tập đoàn khuyến khích tổ chức các sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp. Ảnh tư liệu.

Trước đó, Tổng Giám đốc FPT đã ban hành Chỉ thị số 1 năm 2022 về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên phạm vi Tập đoàn FPT và các công ty thành viên (CTTV) trực thuộc. Ban điều hành các CTTV nêu cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan trong giai đoạn bình thường mới, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch của cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương và FPT. Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 CTTV chịu trách nhiệm cá nhân trước Ban điều hành FPT trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid trở lại; trong năm 2021 TGĐ FPT đã ban hành nhiều chỉ thị về việc phòng dịch, trong đó có triển khai kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP) và WFH trên phạm vi toàn Tập đoàn. Song song đó là những thông báo bổ sung, điều chỉnh kịp thời diễn biến của dịch trên toàn quốc.

>> FPT báo lãi, tăng trưởng 32% trong 4 tháng đầu năm 2022

Sơn Thạnh

Ý kiến

()