Chúng ta

Còn 5 ngày để phụ huynh báo thành tích học tập của FPT Small

Thứ tư, 5/6/2019 | 16:14 GMT+7

Ngày 9/6 sẽ là hạn cuối để phụ huynh báo thành tích học tập, rèn luyện của con mình trên website Học sinh giỏi FPT. Sau thời hạn, hệ thống sẽ đóng.

Ngày 16/5, website Học sinh giỏi FPT chính thức ra mắt và đi vào hoạt động, cho phép CBNV nhà F trên cả nước đăng ký thành tích học tập của con mình chỉ với những thao tác đơn giản thay vì qua nhiều bước, gặp nhiều người như trước đây.

Tính đến ngày 6/4, toàn FPT có 1.349 CBNV báo thành tích của con mình trên website Học sinh Giỏi FPT trên tổng số 2.738 người (chiếm 49%). Trong đó, miền Bắc có 688 người đã đăng ký; miền Trung có 147 CBNV và miền Nam 514 CBNV đã báo lên hệ thống.

Hiện, FPT Software Hà Nội chưa có CBNV nào đưa thông tin thành tích của các con lên hệ thống. Một phần do FPT Software hạn chế đường link bên ngoài để bảo mật nên phụ huynh chưa thể đăng nhập được vào hệ thống bằng máy tính bàn ở công ty.

hsg-4302-1558070303-png.jpg

Giao diện của trang web Học sinh Giỏi FPT sau khi đăng nhập thành công.

Tuy nhiên, CBNV nhà Phần mềm vẫn có thể đăng ký thông tin trên website bằng điện thoại di động hoặc laptop cá nhân sử dụng mạng ngoài công ty. Theo chị Nguyễn Thị Hải Vân, cán bộ Công đoàn FPT Software, hiện đã có khá nhiều phụ huynh đưa thông tin thành tích của con mình lên hệ thống, tuy nhiên sẽ cần chờ duyệt xong mới hiện lên trang.

Khi biết thông tin về web, chị Bùi Thị Hưng (FPT Software) rất nhanh chóng đăng ký thành công thành tích của con mình bằng thiết bị di động. Chị bày tỏ: "Tôi rất thích hình thức đăng ký online của năm nay. Nhanh và dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức của rất nhiều người".

Các CBNV nhà F chỉ còn 5 ngày để báo thông tin của FPT Small lên hệ thống tại đây. Sau ngày 9/6, hệ thống sẽ đóng lại. Những FPT Small chưa được bố mẹ đăng ký thành tích trên website sẽ không được nhận phần thưởng theo quy định.

CBNV có con học từ lớp 1 đến hết lớp 12 năm học 2018 – 2019, đạt các thành tích cao trong học tập và rèn luyện, hoạt động xã hội thì đăng ký các thành tích đó lên website để cán bộ tổng hội các đơn vị tổng hợp lại và trao thưởng. Thành tích cụ thể gồm: Đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn năm học; Đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn học văn hóa hoặc các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao, hoạt động xã hội từ cấp quận/huyện trở lên.

FPT Small đạt thành tích như trên sẽ được nhận một phần quà học sinh giỏi của Công đoàn FPT. FPT Small đạt nhiều giải trong các kỳ thi học sinh giỏi hoặc năng khiếu sẽ được tính giải ở cấp cao nhất. Bé sẽ được nhận 2 suất quà nếu có cả bố và mẹ cùng là công đoàn viên tại các đơn vị trực thuộc Công đoàn FPT. CBNV đăng ký danh sách và nhận quà cho con theo đơn vị của mẹ.   

Mọi thông tin chi tiết các CBNV có thể liên hệ các đầu mối tại 3 miền, gồm: Hà Nội (Hoadq@fpt.com.vn, số máy lẻ: 43816); Đà Nẵng (Hieuhtn@fpt.com.vn - điện thoại: 0905.779.657) và TP HCM (Linhbk3@fpt.com.vn, điện thoại: 0916.860.496).

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small.

Ngoài phần thưởng từ Ban tổ chức, các em còn nhận được phần quà đến từ nhà tài trợ của chương trình. Cụ thể, Các FPT Small học giỏi sẽ được vinh danh trên sân khấu chính của Ngày hội gia đình FPT được tổ chức định kỳ dịp hè tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Ngoài ra, tham gia chương trình, các FPT Small còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi, thi đấu cho nhiều lứa tuổi. Các em sẽ được tự mình tập làm ảo thuật đường phố, thử trình độ tiếng Anh, thi xếp hình nhanh và nhiều game rèn luyện kỹ năng khác. 

Diệu Anh

Ý kiến

()