Chúng ta

Chủ tịch Trương Gia Bình mời bữa tối tại bãi săn ‘cá voi’

Thứ tư, 29/5/2019 | 21:09 GMT+7

Ban tổ chức sự kiện “Ăn tối cùng Chủ tịch FPT” tiết lộ, bữa tiệc sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với những món ăn bí mật do phu nhân anh Trương Gia Bình chuẩn bị.

Với mục đích động viên khích lệ các cá nhân có thành tích OKR xuất sắc trong quý I, Chủ tịch Trương Gia Bình đưa ý tưởng mời đại diện điển hình từ 7 công ty thành viên ăn tối.

Theo đó, mỗi đơn vị được chọn một đại diện. Cụ thể, anh Lưu Minh Thông – GĐ FPT Telecom Long An; anh Trần Nho Tông – GĐ Trung tâm DPS.DS2 (FPT Software); chị Phùng Thanh Trang – Chánh văn phòng Văn hoá – Đoàn thể FPT IS; anh Trần Xuân Nam – nhân viên Marketing FPT Retail; chị Nguyễn Thu Huyền – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông Synnex FPT và chị Trần Thanh Loan – Quản Lý chất lượng kỹ thuật (FPT Online).

chu-ti-chTGB-7359-1559137585.png

Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ chia sẻ câu chuyện săn cá cho 7 cá nhân xuất sắc. 

Các cá nhân đều có thành tích OKR nổi bật trong quý và tinh thần Leng Keng. Chủ tịch Trương Gia Bình cho biết, anh sẽ mời 7 cá nhân đến thăm nhà riêng, nơi được ví von là bãi săn ‘cá voi’ - điểm đặc biệt thường tiếp đãi lãnh đạo những lớn trên thế giới. Do vậy, anh tin rằng, đây là trải nghiệm thú vị và thiết thực đối với mọi người.

"Một buổi tối với những người Leng Keng. Chúng ta sẽ nói những câu chuyện Leng Keng”, anh Bình nói. Đặc biệt, Chủ tịch sẽ dành thời gian để lắng nghe những câu chuyện của mọi người để từ đó đôi bên học hỏi lẫn nhau. Bảy người ở những môi trường làm việc khác nhau sẽ tạo nên nhiều màu sắc đặc biệt.

Anh Trần Xuân Nam – cán bộ Marketing FPT Retail - cho biết bản thân thấy hạnh phúc vì "Việc khó như gặp Chủ tịch tập đoàn lớn tưởng không thể nhưng ở FPT lại dễ dàng”. Anh hy vọng được nói những câu chuyện về sale, về những khó khăn mà các nhân viên nhà Bán lẻ đang từng ngày nỗ lực vươn đến.

Trong lần đầu tiên mời cá nhân xuất sắc về nhà ăn tối, anh Bình cho biết các món ăn sẽ do phu nhân của anh chuẩn bị theo phong cách thuần Việt. Điều này hoàn toàn trùng khớp với mong muốn của 7 cá nhân được chọn. Thậm chí, anh Trần Xuân Nam còn mong  được ăn cơm cà, rau muống luộc tại tư gia Chủ tịch.

resize-3879-1559137585.jpg

7 gươg mặt xuất sắc được Chủ tịch Trương Gia Bình mời ăn tối. Ảnh: Thế Trâm

Bữa ăn lần này là mở đầu cho chuỗi “Ăn tối cùng Chủ tịch” trong các quý tiếp theo. Tuy nhiên, mỗi quý sẽ có phong cách, địa điểm khác nhau để tăng sự động viên các CBNV trong FPT. Hơn 3 vạn người nhà F, người nào cũng sẽ có cơ hội chỉ cần đủ Leng Keng, đủ sáng tạo vượt qua giới hạn bản thân.

Bên cạnh đó, bữa tiệc cũng có sự tham gia của TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa. Anh cũng hy vọng sẽ được nghe mọi người chia sẻ những câu chuyện trong và ngoài FPT, những nỗ lực, cố gắng không ngừng để cùng nhau cống hiến cho mục tiêu chung của đơn vị.

Bữa tiệc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30/5, tại tư gia Chủ tịch Trương Gia Bình, Khu biệt thự Tây Hồ.

>> 7 gương mặt OKR xuất sắc được Chủ tịch FPT mời ăn tối

Hà Trần

Ý kiến

()