Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom: 'Vùng 2 thiết lập những con số không tưởng'

Thứ năm, 28/2/2019 | 11:46 GMT+7

Người đứng đầu nhà 'Cáo' nhấn mạnh, Vùng 2 đã đóng góp rất nhiều trong thành công chung của công ty thời gian qua. Chị Chu Thanh Hà kỳ vọng đơn vị sẽ 'Leng Keng' thiết lập những con số "không tưởng".

Sáng ngày 26/2, tại Bắc Ninh, lễ kick-off chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của Vùng 2 đã chính thức diễn ra. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên, lãnh đạo Vùng 2, và gần 200 salesman tiêu biểu.

Sự kiện bắt đầu bằng những giai điệu dân ca quan họ Bắc Ninh nổi tiếng. Trên sân khấu, trong bộ trang phục truyền thống, người FPT Telecom đã thể hiện làn điệu quan họ "Mời trầu". Các khách mời được BTC gửi đến những miếng trầu đậm đà bản sắc của vùng đất Kinh Bắc.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà nhắc lại những thành công mà công ty đã đạt được trong năm qua, tiêu biểu có thể kể đến việc hoàn thành kế hoạch thuê bao Truyền hình, Hành trình kết nối đầy cảm xúc với hai kỷ lục Việt Nam và một kỷ lục Thế giới. 

a1-4980-1551263629.jpg

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đánh giá cao những thành tích đạt được của Vùng 2 trong năm qua.

Người đứng đầu nhà "Cáo" đánh giá, Vùng 2 là một trong những đơn vị trọng điểm và đóng góp rất nhiều cho những thành công chung của công ty trong thời gian qua. Bằng những cơ sở vững chắc, Vùng 2 đã bước vào năm 2019 tràn đầy khí thế. Chủ tịch FPT Telecom kỳ vọng, dù có nhiều thách thức, nhưng Vùng 2 sẽ thiết lập những con số "không tưởng" trong lịch sử.

Để làm được điều kỳ diệu, Chị Hà mong rằng, trên hành trình OKRs, CBNV nhà "Cáo" sẽ chạy thật nhanh, sáng tạo và đoàn kết để cùng nhau lên đỉnh cao chiến thắng. Bên cạnh đó, tất cả lực lượng hỗ trợ kinh doanh gồm: Kỹ thuật, Hạ tầng, Dịch vụ khách hàng… cần đồng lòng để toàn công ty đạt được các chỉ tiêu đề ra. 

9-4722-1551263629.jpg

Người nhà "Cáo" quyết tâm chinh phục cuộc đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019". 

Lãnh đạo nhà "Cáo" bày tỏ, cuộc đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019" phải fair-play mà ở đó, tất cả người FPT Telecom vì mục tiêu chung của công ty. Chỉ như vậy, Viễn thông FPT mới tạo ra được những điều kỳ diệu. "Leng Keng", "OKRs", "Khủng long", Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà hô vang khẩu hiệu. Đáp lại lãnh đạo, phía dưới sân khấu là những tiếng "Vùng 2" vang vọng khắp khán phòng.

Tiếp phần chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch Chu Thanh Hà, tân GĐ Vùng 2 - anh Lê Thanh Bình, cho biết, các chi nhánh trong Vùng đã sẵn sàng và đón nhận những chỉ tiêu lớn mà Ban lãnh đạo đề ra.

910-6623-1551263629.jpg

GĐ Vùng 2 Lê Thanh Bình phát biểu tại sự kiện.

Anh Bình cũng tiết lộ, Vùng 2 đã tập trung khai thác mạnh mẽ hơn ở những địa phương mà độ phủ chưa cao, từ đó đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu công ty, và tăng trưởng số bán. Hiện tại, với chương trình OKRs 2019, Vùng 2 đang đứng vị trí thứ 2/7 Vùng. 

“Vùng 2 hướng tới không còn những chi nhánh có số thuê bao nhỏ, bởi tất cả chúng ta đã lớn. Tôi tin rằng, 12 chi nhánh cùng 1 Trung tâm, Vùng 2 sẽ cán đích sớm kế hoạch 2019”, anh Bình chia sẻ.

0-1216-1551263629.jpg

Để thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh OKRs, các GĐ chi nhánh, trung tâm Vùng 2 đã cùng nhau thể hiện ca khúc STCo "Vùng 2 rực rỡ". 

Trong không khí "Leng Keng', Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, PTGĐ Vũ Anh Tú đã lần lượt lên trao bằng khen, giải thưởng cho GĐ các chi nhánh có thành tích kinh doanh xuất sắc gồm: Bắc Giang, Yên Bái (đạt 8/8 chỉ tiêu), Phú Thọ, Tuyên Quang (đạt 7/8 chỉ tiêu) và Lào Cai (giải Nỗ lực). 

9a-4538-1551263629.jpg

Chủ tịch FPT Telecom trao bằng khen cho các chi nhánh đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh.

Sau màn vinh danh và trao thưởng, chương trình tiếp tục với phần hỏi - đáp. Theo đó, các thành viên trong Ban điều hành công ty, đại diện Ban chính sách đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019". 

PTGĐ Hoàng Trung Kiên cho biết, OKRs là sân chơi để mỗi người nhà "Cáo" bứt phá giới hạn, chủ động sáng tạo và làm mới bản thân. Anh Kiên cho rằng, người FPT Telecom cần biết cách tiếp nhận cái mới với thái độ, tinh thần cầu thị, tích cực và lạc quan. Hơn nữa, hãy luôn biết cách tư duy; suy nghĩ sáng tạo; tìm tòi cách làm mới; thay đổi thói quen cũ; đặt mục tiêu cao gấp đôi bình thường và có kế hoạch hành động; và triển khai khẩn trương, linh hoạt, sẵn sàng điều chỉnh, thay đổi các hành động cần thiết.

v1-2171-1551263629.jpg

Anh Kiên "mách nước" Vùng 2 làm OKRs.

Sự kiện kết thúc bởi ca khúc STCo sôi động "Người hãy Leng Keng đi" - do CBNV của Vùng 2 sáng tác và biểu diễn. Trong hơn 2 giờ đồng hồ, lễ kick-off "Đường lên đỉnh OKRs 2019" - Vùng 2 đã truyền lửa cho CBNV, với ý chí sẵn sàng chinh phục những thách thức lớn trong năm 2019, thiết lập nên những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử. 

Trước đó, lễ kick-off Chương trình thi đua "Đường lên đỉnh OKRs"  đã diễn ra tại Vùng 1 và Vùng 5. Chiều ngày 26/2, Vùng miền Tây sông nước cũng rộn ràng tiếng chuông leng keng, báo hiệu một năm mới đầy hy vọng và thắng lợi.

Chương trình "Đường lên đỉnh OKRs 2019" xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối Dịch vụ và kỹ thuật hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính vùng đó.

Ngôi vương của "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ nhận vinh danh và phần thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng.

>> 'Đường lên đỉnh OKRs' đến miền Tây

Lâm Nguyễn - Thanh Tùng

Ý kiến

()