Chúng ta

Chữ F diệu kỳ: Mẹo 'nhảy' Gold hiệu quả liên tiếp trong nhiều tuần

Thứ năm, 10/8/2023 | 08:59 GMT+7

Theo dõi kỹ nội dung triển lãm “Ngày tháng tươi đẹp”, “truy tìm” lại nội dung về FPT hay tăng tốc thời gian tra cứu trên công cụ tìm kiếm là những mẹo hay giúp các phím thủ nhà F “nhảy” Gold hiệu quả liên tiếp trong nhiều tuần.

Chữ F diệu kỳ là một trong hai game trực tuyến ra mắt trước thềm sinh nhật FPT 35 năm, trò chơi “lạ mà quen” này đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng săn Gold nhà F khi công bố con số tiền thưởng chạm ngưỡng 135 triệu đồng. 

Nếu đã quyết định gia nhập đường đua “săn” Gold Chữ F diệu kỳ, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trả lời câu hỏi “mệt nghỉ” liên tiếp trong 6 tuần (từ 1/8 đến 8/9/2023). Bên cạnh đó, các phím thủ FPT còn có cơ hội trau dồi thêm các kiến thức chung về tập đoàn, đồng thời là dịp tốt để cải thiện các kỹ năng về trí nhớ, khả năng tập trung, chú ý và độ chính xác. Vậy làm thế nào để “ôm” Gold liên tục trong nhiều tuần?

-8255-1691632491.png

F-Master tuần sẽ nhận được 150 Gold nếu on-top CTTV theo cơ cấu của BTC.

Thu thập kiến thức từ nội dung Triển lãm Happy Days

Triển lãm “Ngày tháng tươi đẹp” (Happy Days) đã và đang được triển khai tại Tập đoàn và các CTTV. Tới đây, mọi thông tin về hành trình phát triển của FPT trong 35 năm qua sẽ được tái hiện đầy đủ trong các khu trưng bày. Nếu đã quyết định sắm vai một tay “săn” Gold chân chính của game trực tuyến Chữ F diệu kỳ, các F-Master không nên bỏ qua bí kíp này. 

Bộ câu hỏi sẽ có nhiều thông tin xoay quanh các mảng nội dung về lịch sử, văn hóa, con người, giải thưởng… của FPT. Càng nắm chắc thông tin chung về Tập đoàn, người chơi sẽ không gặp khó khăn trong việc chinh phục toàn bộ 13 câu hỏi từ Ban tổ chức. 

Truy tìm lại nội dung về FPT

Ngoài các nội dung  được công bố của chuỗi sự kiện Happy Days, các “siêu trí tuệ” FPT có thể tìm lại thông tin về Tập đoàn trên nhiều kênh khác nhau, như: báo chí, tài liệu tân binh hay truy tìm ký ức của… chính mình ở các cuộc thi FQ thường niên trước đó.

Cuộc chơi đã kéo dài sang tuần thứ 2 của chuỗi hoạt động giải trí Happy Hour, các phím thủ sẽ được “va chạm” với nhiều câu hỏi quen thuộc và lặp lại ở nhiều kênh truyền thông. 

Tận dụng hiệu quả công cụ tìm kiếm

Ngoài việc sở hữu khối kiến thức về tập đoàn, các phím thủ FPT cần có thêm bản lĩnh… “múa phím thượng thừa”. Với số lượng 13 câu hỏi trong vòng 360 giây, người chơi cần tra cứu thật nhanh mới có thể tìm ra đáp án chính xác trong thời gian ngắn nhất. Do vậy, việc sử dụng nhanh và chính xác các công cụ tìm kiếm như “Google thần chưởng”, hay công cụ tìm kiếm trên các trang nội bộ của Tập đoàn (như Chungta.vn) và CTTV sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua dành cho người nhà F. 

-1452-1691721977.png

Cơ cấu giải thưởng các CTTV.

Chữ F diệu kỳ phiên bản online kéo dài liên tiếp trong 6 tuần, từ 1/8/2023 đến 14h ngày 7/8/2023. Tính đến hết thứ Tư - 9/8, hệ thống ghi nhận hơn 8.000 người chơi tham gia "săn” Gold Chữ F diệu kỳ. Thời gian chơi của tuần 2 sẽ khép lại sau 14h thứ Năm - hôm nay (10/8). F-Master nào sẽ sở hữu 150 Gold “ngon ăn” của BTC? Kết quả sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này (11/8).

Ngoài ra, theo thông tin cập nhật từ BTC, bắt đầu từ tuần thi sau (14-17/8), người chơi cần tham gia đủ tối thiểu 50% lượt thi trong tuần, tổng điểm cộng dồn các ngày thi sẽ là số điểm cuối cùng “chốt hạ” trên bảng xếp hạng. Trong trường hợp các CTTV: FPT Smart Cloud, Synnex FPT, FPT Online, FPT HO và FPT Digital có số lượng người tham dự tuần dưới 50 người chơi/CTTV sẽ chỉ xem xét trao giải TOP 5 F-Master/CTTV.

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 13/9.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Thu Hiền

Ý kiến

()