Chúng ta

Chữ F diệu kỳ: Cơn sốt 'đuổi chữ, bắt gold' chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Thứ tư, 16/8/2023 | 16:22 GMT+7

Sau hơn 2 tuần triển khai, game trực tuyến trên mobile Chữ F diệu kỳ đã thu hút gần 12.000 lượt tham gia, 636 lượt trả lời đúng tuyệt đối.  “Trăm hay không bằng quen tay”, dường như các phím thủ FPT bắt đầu gia tăng sự thích thú với bộ môn trả lời câu hỏi của Happy Hour.

Chữ F diệu kỳ là phiên bản nâng cấp đặc biệt của trò chơi thường niên Tìm hiểu về FPT trên ứng dụng myFPT. Thay vì chơi trong thời gian ngắn (1-2 tuần), game trực tuyến “đuổi chữ, bắt gold” lần này kéo dài liên tiếp trong 6 tuần. Để đạt đủ điều kiện xếp hạng, các phím thủ nhà F bắt buộc phải tham gia ít nhất 50% số ngày thi trong tuần.

Dễ chơi, dễ trúng

Với thể thức đơn giản, người chơi chỉ cần nắm chắc kiến thức chung về FPT thông qua chuỗi triển lãm “Ngày tháng tươi đẹp” (Happy Days), xem lại các bài viết về tập đoàn trên các kênh truyền thông đồng thời múa phím thật nhanh…  để sở hữu cho mình điểm số tuyệt đối. Tổng điểm các ngày chơi sẽ quyết định số thứ tự trên bảng xếp hạng trong tuần. Như vậy, ngoài chăm chỉ, các tay chơi FPT cần thật nhanh tay bởi thời gian cho mỗi vòng chơi trong ngày chỉ kéo dài 360 giây.

Qua các tuần, Chữ F diệu kỳ sẽ tăng dần độ khó dành cho các CBNV FPT. Ngoài các “mánh” xáo trộn câu hỏi, BTC cũng bổ sung nhiều hơn các tình huống “khó lường” khiến các phím thủ “đánh rơi” kết quả. Hiện tại, hệ thống ghi nhận 11.818 lượt chơi, 636 lượt chinh phục tuyệt đối các đáp án (13/13) trong hơn 2 tuần vừa qua. Danh hiệu “tia chớp” F-Master đang tạm thuộc về tài khoản VuDD2 của đơn vị FPT Software với kỷ lục 24,8 giây cho 13 câu trả lời đúng tuyệt đối.

-6596-1692177619.jpg

Một trong những câu hỏi khá “ngon ăn” của BTC Chữ F diệu kỳ.

“Đuổi hình, bắt gold” đã đi 1/2 chặng đường

Theo kế hoạch, Chữ F diệu kỳ sẽ kết thúc vào ngày 8/9. Như vậy, tính cả tuần thi này (14-17/8), cuộc thi đã đi hết 1/2 chặng đường. Các phím thủ nhà F sẽ còn 3 tuần để tích lũy kiến thức và lên chiến thuật  tranh tài để lọt Top F-Master của đơn vị mình.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc chiến săn gold của các phím thủ FPT vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi tuần, BTC sẽ công bố danh sách trúng thưởng của các CTTV, mỗi giải thưởng dành cho F-Master tuần trị giá 150 gold/giải.

Là cái tên không thể thiếu trong danh sách game trực tuyến mang thương hiệu đặc trưng của Tập đoàn, Chữ F diệu kỳ phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi có lượng phần thưởng khủng nhất trong lịch sử. Với tổng giá trị giải thưởng chạm mốc 135 triệu đồng, các phím thủ FPT có rất nhiều cơ hội để on-top kiếm gold. Ngoài hình thức câu hỏi chữ, BTC sẽ luân phiên thay đổi hình thức giải đố bằng những hình ảnh nhân vật hoặc sự kiện. Chướng ngại vật này sẽ dễ dàng đánh bại các tay chơi hay sử dụng hình thức “múa phím”. 

Dự kiến, danh sách trúng thưởng F-Master tuần 3 của các CTTV sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này trên Chungta News Workplace (18/8).

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 13/9.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Ý kiến

()