Chúng ta

Chia sẻ ‘Nokia - tình đầu khó bỏ’ nhận quà từ Sendo.vn

Thứ tư, 17/8/2016 | 14:28 GMT+7

Các voucher trị giá 6 triệu đồng của Sendo.vn dành cho người chơi chia sẻ ký ức với chiếc Nokia thần thánh.

Những chiếc điện thoại Nokia có gợi nhớ bạn về một thời tuổi thơ gắn bó khó quên khi chưa có bóng dáng smartphone? Ngày ấy chẳng có Facebook, cũng không ai đi bắt Pokemon nhưng hàng nghìn tin nhắn thâu đêm hẳn là ai cũng có..

Nokia-than-thanh-6218-1471416688.jpg

4 trong nhiều chiếc điện thoại Nokia từng một thời 'làm mưa làm gió' trên khắp thị trường thế giới. Và chúng cũng có khả năng từng được bạn sử dụng qua.

Dù cuộc sống chỉ xoay quanh gọi điện, nhắn tin nhưng những "cục gạch" này lại chính là ao ước một thời của biết bao thế hệ 8X, 9X đời đầu. Vậy ký ức của bạn với chiếc Nokia thần thánh là gì? Tham gia ngay minigame "Nokia - Tình đầu khó bỏ" để chia sẻ cùng đồng bọn nhé:

Bước 1: Like bài viết (tại đây), chia sẻ về Facebook cá nhân bằng chế độ công khai, kể tên 7 chiếc điện thoại đầu tiên bạn đã từng dùng và gắn hashtag #firstsevenphones trong bài chia sẻ.

Bước 2: Comment kỷ niệm khó quên hoặc cảm nghĩ của bạn về những chiếc điện thoại Nokia thân thuộc.

Bước 3: Tag 3 người bạn thân nhất để cùng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt này

3 comment có lượt like cao nhất tính đến 23h59 ngày 21/8 sẽ nhận ngay voucher trị giá lần lượt 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng để mua bất kỳ món hàng nào trên Sendo.vn.

Nokia được biết đến là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 2 trong lịch sử thế giới. Trước khi một loạt những thương hiệu di động 'sang chảnh' ra đời, Nokia đã có những chiếc điện thoại đầy thú vị và làm dân tính 'bấn loạn' một thời.

>> Sendo.vn check-in bằng smartphone

Nguyên Văn

Ý kiến

()