Chúng ta

Chỉ còn ít giờ để người F 'leo rank' Chữ F diệu kỳ tuần 1

Thứ năm, 3/8/2023 | 09:17 GMT+7

Sau hai ngày đầu tiên (1-2/8), game trực tuyến Chữ F diệu kỳ trên myFPT ghi nhận tổng số CBNV tham gia lên đến gần 3.500 người, trong đó đã xuất hiện vài tài khoản “thách thức mọi giới hạn” khi trả lời đúng 13/13 câu hỏi chỉ chưa đến 28 giây.

Là một trong những tựa game “quen mặt” từ thể thức đến cách chơi, nhưng “Chữ F diệu kỳ” 2023 vẫn đem đến nhiều điều bất ngờ với những câu hỏi thú vị và không kém phần hóc hiểm khiến nhiều “phím thủ” nhà F “khóc thét”.

Ở ngày tranh tài thứ 2 thuộc tuần 1 (2/8), ngoài việc một số “phím thủ” có dấu hiệu hơi… đuối sức, một vài tài khoản lại bất ngờ “on-top” với số điểm và thời gian chinh phục thử thách không tưởng. Mới đây, người chơi KhaDLN và TuoiNT7 đến từ FPT Software đã chiếm trọn hai vị trí đầu của BXH, bứt phá với tốc độ kinh hoàng (trung bình 2 giây/câu). Hai “speedrunner” này đã chính thức nâng độ khó của Chữ F diệu kỳ lên một tầm cao mới khi phá đảo trò chơi này, vượt qua F-Master ngày 1.

-6748-1691029054.png

Ngày chơi thứ 2, BTC thống kê có 27 người chơi trả lời đúng tuyệt đối.

Bên cạnh sự kiện “phá đảo thế giới ảo” Chữ F diệu kỳ của hai “phím thủ” trên, BTC tiếp tục ghi nhận 29 CBNV trả lời đúng tuyệt đối 13 thử thách kiến thức về FPT. Trong đó có tới 6 người chơi “vượt rào” thành công với tốc độ trung bình 2,45 giây cho một đáp án đúng. 1.559 là tổng số CBNV tham gia tranh tài ngày 2, trong đó FPT Software tiếp tục chiếm vị trí đầu bảng với 720 người tham dự và sở hữu 17 phím thủ đạt 13/13 câu. Bám sát ở vị trí số 2 là FPT Telecom với 270 người chơi cùng thành tích ghi điểm ấn tượng.

Nếu đang nằm ở vùng “chưa có giải thưởng” của tuần 1, hôm nay (ngày 3/8) sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho các “phím thủ” thi đấu để tích lũy số điểm tối đa vào tổng điểm của tuần. Qua đó bứt phá mạnh mẽ trên bảng xếp hạng tổng tại đơn vị mình. Ngoài tổng điểm, người nhà F cũng cần lưu ý đến thời gian “làm bài thi”. Trong trường hợp người chơi có số điểm bằng nhau, BTC sẽ ưu tiên xếp người có tổng thời gian thi ngắn hơn ở vị trí cao hơn.

Tuần 1 của game online Chữ F diệu kỳ sẽ chính thức khép lại sau 14h ngày hôm nay - 3/8. Dự kiến, BTC sẽ công bố bảng xếp hạng 145 F-Master xuất sắc nhất của tuần 1 vào sáng thứ Sáu tuần này (4/8). Giải thưởng tuần dành mỗi F-Master nằm trong top đầu tại các CTTV là 150 gold.

Thu Hiền

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Ý kiến

()