Chúng ta

Chân dung anh Nguyễn Thành Lâm được tạo từ nắp bia

Thứ sáu, 14/8/2015 | 17:36 GMT+7

Bức tranh độc đáo từ gần 1.400 nắp bia được Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn, FPT Software, sáng tạo nên hình ảnh nguyên TGĐ đơn vị.

Xuất phát từ tình cảm cá nhân với nguyên TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm, anh Bùi Anh Tuấn và Giám đốc Sáng tạo Nguyễn Anh Quân quyết tâm làm một món quà chia tay độc đáo, nhiều ý nghĩa để gửi tặng anh Lâm với tinh thần "người làm thì sướng, người nhận thì vui".

bức tranh được hoàn thành với 1.380 nắp chai, gắn trên bảng kích thước 0.9 x 1,4 m

Bức tranh được hoàn thành với 1.380 nắp chai, gắn trên bảng kích thước 0,9 x 1,4 m.

"Anh Lâm rất thích uống bia. Hồi tôi mới vào FPT Software cũng hay lê la bia bọt với anh nên nảy ra ý tưởng liên quan đến bia để thực hiện bức tranh này", anh Tuấn chia sẻ.

Trong khoảng 3 tuần lê la khắp các quán nhậu để nhặt nhạnh, kể cả mua bia để lấy nắp, gần 1.400 nắp bia đã được gom lại và phục vụ cho ý tưởng này. Để ghép tranh, họa sĩ đã phải cầu kỳ gò phẳng từng nắp một, đệm từng miếng bìa, vẽ từng khuôn hình.

Cùng với sự giúp sức của một số CBNV trong công ty, bức tranh được hoàn thành với 1.380 nắp chai, gắn trên bảng kích thước 0,9x1,4 m với các loại nắp chai bia Hanoi, Saigon, Sapporo, Tiger, Bugweiser, Carberg, Ken, Trúc Bạch…

Món quà ý nghĩa này đã được trao tặng anh Lâm tại sự kiện kỷ niệm FPT Software Đà Nẵng 10 năm. Nguyên TGĐ FPT Software khá bất ngờ về quà tặng và anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung: “I really love it”.

Hồng Nhung

Ý kiến

()