Chúng ta

CEO FPT thưởng nóng 20.000 gold cho BTC ‘Rước Trạng về làng’

Thứ hai, 8/3/2021 | 08:29 GMT+7

Số gold lớn thể hiện sự hài lòng của anh Nguyễn Văn Khoa trước thành công của chương trình kết hợp rước Trạng và mừng xuân lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến.

“Cảm ơn các bạn BTC chương trình ‘Rước Trạng về làng’. Chúng ta đã có một chương trình rất hay, đặc sắc và nhiều điều thú vị, bất ngờ cho cả BTC, diễn viên và khán giả. Chúc các bạn tiếp tục có nhiều ý tưởng mới, sáng tạo và đầy sức trẻ cho mọi hoạt động của FPT”, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa viết trong thông điệp gửi những người làm nên chương trình.

Bày tỏ sự thích thú với “Rước Trạng về làng” ngay từ lúc sắm vai “Chủ lễ”, anh Khoa còn xem lại video chương trình và chia sẻ nhiều nhận xét cho đội ngũ tổ chức. Bên cạnh phần thưởng từ người điều hành nhà F, CEO FPT HCM Nguyễn Tuấn Hùng cũng trao tặng 2.000 gold cho BTC “rước Trạng”.

rsz-dsc00151-8394-1615115592.jpg

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cùng Trạng nguyên Nguyễn Đình Vĩnh An trong hậu trường.

Đây là thành công vượt mong đợi của những người thực hiện. Chị Vũ Thị Vân Hải - Phó ban Văn hóa Đoàn thể FPT (FUN) - cho biết chương trình ra đời như một lời chúc năm mới đến người FPT, đồng thời là dịp để Tam khôi được vinh danh khi Hội làng không được tổ chức vì dịch bệnh. “Trước Tết, FUN đã tổ chức ‘Chúc xuân FPT’ khá thành công, thu hút hơn nghìn lượt xem. Ra Tết mình đề xuất làm tiếp chương trình như vậy kết hợp với rước Trạng, vừa đầy đủ vừa ý nghĩa, nhưng thực sự rất hồi hộp không biết liệu có đạt được thành công như ‘Chúc xuân’”, chị Hải nói.

Điểm đặc biệt là chương trình thực hiện theo đúng tinh thần "ba chung" (chung một mục tiêu, làm chung, chơi chung) với các thành viên hội tụ từ rất đông đơn vị nhà F.

Ngày 5/3, “Rước Trạng về làng" lần đầu được tổ chức online tại "Đình làng" FPT Tân Thuận 2, (quận 7, TP HCM) đồng thời phát trực truyến trên Workplace ở nhóm Chungta news và trên Facebook qua fanpage Fun4Fun. Chương trình được đón nhận tích cực từ người F, cả trực tiếp và trực tuyến. Trên Chungta news, thời điểm cao nhất có hơn 1.300 người xem cùng lúc với hơn 3.200 lượt bình luận. 

trang-7899-1615167190.jpg

Góp phần không nhỏ cho thành công của chương trình là đội kỹ thuật từ Truyền hình FPT.

Để đạt được thành công này, ban tổ chức đã vượt qua không ít khó khăn vào phút chót. Đỉnh điểm là khi ô tô chở đoàn múa lân không được phép vào khu chế xuất Tân Thuận dù đã có giấy phép, đúng thời điểm chỉ còn cách giờ lên hình vài phút. Cán bộ FUN là Võ Mộng Huyền đã quyết đoán lấy luôn xe máy chở từng con lân, từng diễn viên múa vào trường quay “trót lọt”. Nhờ pha xử lý linh hoạt này, Mộng Huyền đã được chị Vân Hải thưởng gold.

Lân vào rồi nhưng đội trống thì không kịp, BTC lại nhanh trí nhờ nghệ sĩ đánh trống ở ban nhạc Dân Tộc để đảm bảo trống chiêng đầy đủ cho màn rước Trạng rộn ràng.

“Mình rất vui và may mắn được làm việc cùng toàn anh chị giỏi giang, khéo léo”, Huyền chia sẻ. Cô tiết lộ, các diễn viên trong vai Thị Mầu và Mõ chỉ có 1 giờ để chạy chương trình. “Căng” hơn thế, tiết mục “Chí làm trai” ban đầu không có trong kịch bản, trước chương trình 1 ngày BTC mới thấy phù hợp và đưa vào. “Nhóm múa tự lấy nhạc biên đạo, ca sĩ tự tập hát, đến lúc biểu diễn lại rất trơn tru như đã ‘khớp’ cùng nhau cả tháng trời dù họ chưa có thời gian giao lưu với nhau luôn”, Huyền hào hứng kể. 

rsz-dsc00104-9099-1615115592.jpg

Con lân suýt chút nữa không thể có mặt trong đoàn rước Trạng.

Theo chị Vân Hải, điều tiên quyết giúp “Rước Trạng về làng” thu hút khán giả và mang lại trải nghiệm tốt cho những người tham gia là mỗi cá nhân ở từng khâu, từ kịch bản, livestream, diễn xuất… đều làm rất tốt công việc của mình và yêu mến chương trình. “Chúng mình thích thú sự kiện này, diễn viên hay khách mời cũng đều thấy vui khi tham dự, và với mình đó chính là thành công lớn nhất”, chị Hải khẳng định.

>> 'Tam khôi cần phấn đấu hết mình, đưa FPT lên đỉnh cao thế giới'  

Hoa Hạ

Ảnh: Hoàng Linh

Ý kiến

()