Chúng ta

Câu lạc bộ Tuổi thần tiên có mặt tại FPT IS HCM

Thứ bảy, 1/6/2019 | 13:51 GMT+7

Chương trình có các hình thức giảng dạy đa dạng như múa, hát, vẽ tranh/tô màu, võ vovinam.... 

Được sinh hoạt tại FPT IS  Hà Nội từ năm 2013 và nhận được sự ủng hộ từ bậc phụ huynh và các bé, năm nay Câu lạc bộ Tuổi thần tiên chính thức có mặt tại nhà Hệ thống phía Nam, hứa hẹn mang đến cho các bé một tháng hè nhiều hoạt động bổ ích.

Lớp mở cho các bé trong độ tuổi từ 4-10, xuyên suốt các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 1-31/7 tại phòng đa năng FPT IS Tân Thuận. Cuối khóa, các bé sẽ có một chương trình tổng kết lại tất cả những gì đã học và sẽ trình diễn đến phụ huynh một màn múa hát kết hợp Vovinam đặc sắc. Hoạt động cũng được cho là tạo nên sự gắn kết giữa các phụ huynh của các đơn vị với nhau.

1-7234-1559200969-5525-1559360637.jpg

Câu lạc bộ Tuổi thần tiên có nhiều hoạt động đa dạng như múa, hát, vẽ tranh/tô màu, võ vovinam...

Toàn bộ kinh phí khoá học được trích từ nguồn Công đoàn FPT IS. Mỗi phụ huynh sẽ chỉ đóng góp một khoản phí nhỏ để mua đồ ăn chiều cho các con. Chi phí này sẽ được thông báo khi phụ huynh nhận được email xác nhận tham dự lớp của con.

Theo chị Nguyễn Quỳnh Anh, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT IS, thời khóa biểu cụ thể của Câu lạc bộ đang được thiết kế và sẽ được thông báo đến CBNV thời gian tới.

Tại Hà Nội, Câu lạc bộ Tuổi thần tiên 2019 sẽ chính thức khai giảng vào ngày 3/6 và diễn ra trong 1 tháng tại phòng Cộng đồng (tầng 20 Keangnam). Lớp học ngoại khóa vào mùa hè này sẽ đón 60 con em CBNV. Tại đây, các bé sẽ được dạy vẽ, múa, hát và các kỹ năng sống từ những giáo viên mầm non được đào tạo bài bản và có kỹ năng giảng dạy, dàn dựng các tiết mục biểu diễn thiếu nhi, tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ. 

Ở cấp Tập đoàm, FPT triển khai chương trình Trại hè bán trú dành cho FPT Small Hà Nội vào tuần thứ 2-4-6 của tháng 6 và tháng 7 tại Trường Tiểu học và THCS FPT (Đông Quan, Cầu Giấy). Các bé sẽ sinh hoạt trại hè từ 8-16h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Chương trình có xe buýt đưa đón học sinh từ tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). Các FPT Small phía Nam dự kiến sẽ tham gia trại hè nội trú tại khu du lịch Phương Đông (Vũng Tàu)...

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, các FPT Small sẽ được tham gia một chương trình dã ngoại trong ngày theo kế hoạch của Ban Văn hóa - Đoàn thể, dự kiến được tổ chức vào tháng 7. Tập đoàn tài trợ 100% chi phí cho các bé tham gia chương trình.

>> Con nhân viên FPT Telecom trải nghiệm công việc của bố mẹ

Hà An

Ý kiến

()