Chúng ta

Câu lạc bộ FPT Small HCM tuyển thành viên

Thứ tư, 3/6/2015 | 19:20 GMT+7

Sau mỗi năm học, nhằm giúp các bé có một mùa hè vui tươi, bổ ích, đồng thời bổ sung lực lượng cho câu lạc bộ FPT Small 2015, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tiếp tục tuyển thành viên CLB từ nay đến hết ngày 10/6. 

Tham gia CLB, các FPT Small sẽ được sinh hoạt, tập luyện hát, múa, đóng kịch... để biểu diễn trong các chương trình văn nghệ tại FPT như: Ngày hội gia đình - 28/6, Hội diễn 13/9…

DSC0220-1-2589-1433318543.jpg

Các thành viên CLB FPT Small trong lần đến thăm tòa nhà FPT Tân Thuận. 

Các bé tham gia CLB ở trong độ tuổi từ 5-10. CLB được tổ chức miễn phí, trong các buổi sinh hoạt, các bé còn được hỗ trợ ăn uống trong giờ giải lao và trang phục nếu có khi biểu diễn. CLB sẽ có các cộng tác viên phụ trách quản lý, hậu cần và hướng dẫn luân phiên nhau.

Các thành viên CLB FPT Small sẽ bắt đầu sinh hoạt vào Chủ nhật hằng tuần, từ 9h đến 11h, bắt đầu từ ngày 14/6 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP HCM. 

Phụ huynh quan tâm có thể gửi đơn đăng ký tới email: Anhnq17@fpt.com.vn hoặc liên hệ cán bộ văn hóa - đoàn thể ở các công ty thành viên. 

Tại Hà Nội, trước đó, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng thông báo tuyển thành viên CLB FPT Small. Dự kiến, thời gian sinh hoạt của CLB từ 9h đến 11h sáng thứ Bảy hằng tuần, từ ngày 13/6 đến giữa tháng 8, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Thời gian tập có thể tăng cường 2-3 buổi trong tuần nếu có lịch biểu diễn.

CLB ra đời nhằm đào tạo và trau dồi năng khiếu của các FPT Small, ngoài ra, đây cũng là sân chơi giao lưu hữu ích giúp các con tự tin hơn khi tham gia biểu diễn và khám phá bản thân.

Yến Nhi

Ý kiến

()