Chúng ta

‘Cáo’ Bình Dương sửa nhà cho đồng nghiệp khó khăn nhân sinh nhật tuổi 12

Thứ tư, 8/5/2019 | 20:05 GMT+7

Tháng 5, FPT Telecom Bình Dương tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa mừng kỷ niệm 12 năm thành lập.

Theo anh Nguyễn Đức Tân, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh số 3, song song chương trình đường lên đỉnh OKRs dành cho khối kinh doanh, Viễn thông Bình Dương thêm sự kiện dành cho khối dịch vụ khách hàng. Chi nhánh đặt mục tiêu khôi phục dịch vụ toàn chi nhánh trên 200 khách hàng/tháng và trao thưởng cho những người xuất sắc với quỹ thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, đơn vị tổ chức giải bóng đá nội bộ mừng sinh nhật từ ngày 7-13/5, với 8 đội bóng tại 3 trung tâm kinh doanh, trong đó 3 đội đến từ Trung tâm 1 - khu vực Thủ Dầu Một, 2 đội từ Trung tâm 2-Dĩ An và 3 đội từ Trung tâm 3 - Thuận An.

IMG-0948-7296-1557305494.jpg

Các anh em tham gia giải bóng đá mừng sinh nhật FPT Telecom Bình Dương tuổi 12. Ảnh: ĐVCC.

Ngày 13/5, một buổi tiệc sinh nhật dành cho tất cả CBNV đang làm việc ở Bình Dương bao gồm PNC sẽ được tổ chức tối thứ Hai, tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

Anh Tân nhấn mạnh, điểm đặc biệt của dịp sinh nhật lần thứ 12 của 'Cáo' Bình Dương là ngoài những chương trình thi đua của các bộ phận, giải bóng đá, hiện hơn 500 CBNV chi nhánh đang chung tay thực hiện sửa chữa nhà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh.

Cụ thể, anh Trần Tuấn Kiệt - nhân viên phòng kế toán đang gặp tình cảnh éo le. Để chữa bệnh cho ba, gia đình Kiệt đã phải bán đất và những thứ có giá trị. Khi đến thăm chia buồn cùng đồng nghiệp, anh em chi nhánh Bình Dương nhận thấy nhà của anh Kiệt xuống cấp hư hỏng rất nặng, nhà chỉ còn 4 bức tường gạch, trong nhà hầu như không còn gì. Hiện tại Kiệt là lao động chính, lo cho mẹ và em gái.

Biết hoàn cảnh của đồng nghiệp, Ban Giám đốc chi nhánh đã kêu gọi toàn thể CBNV cùng chung tay sửa lại ngôi nhà cho gia đình anh Kiệt. Dự kiến lễ bàn giao nhà mới sẽ được tổ chức vào thứ Bảy (ngày 11/5).

Cách đây đúng 1 năm (ngày 8/5/2018), TGĐ FPT Telecom phê duyệt mô hình kinh doanh mới của chi nhánh Bình Dương. Theo đó, giải thể các phòng kinh doanh, văn phòng giao dịch thuộc chi nhánh Bình Dương và quyết định thành lập mới 3 Trung tâm Kinh doanh và 14 phòng thuộc chi nhánh Bình Dương, gồm: Trung tâm Kinh doanh số 1 (5 phòng phụ trách địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và huyện Tân Uyên; Trung tâm Kinh doanh số 2 (4 phòng phụ trách địa bàn huyện Dĩ An) và Trung tâm Kinh doanh số 3 (5 phòng phụ trách địa bàn huyện Thuận An). Cùng với các phòng kinh doanh, FPT Telecom cũng thành lập các phòng Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng trực thuộc các Trung tâm Kinh doanh.

Cơ cấu Ban lãnh đạo chi nhánh gồm: Anh Phạm Hoàng Long là Giám đốc FPT Telecom Bình Dương kiêm nhiệm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh số 1. Trong khi đó, anh Lê Thành Trung và Nguyễn Đức Tân lần lượt đảm nhiệm chức Giám đốc Trung tâm Kinh doanh số 2 và số 3.

Bình Dương là chi nhánh tỉnh đầu tiên lập các Trung tâm Kinh doanh, sau Hà Nội và TP HCM. Theo Giám đốc Phạm Hoàng Long, hiện đơn vị là một trong những chi nhánh tỉnh có số phát triển thuê bao lớn nhất toàn quốc nên động thái mới nhằm tạo cơ chế để tăng cường nguồn lực (kinh doanh) phát triển mạnh hơn tại các khu vực chia tách hướng đến thúc đẩy phát triển các khu vực tiềm năng chưa được phát triển.

Chia sẻ trong lần gặp gỡ CBNV FPT Telecom Bình Dương hồi sinh nhật 10 năm, Chủ tịch nhà Viễn thông - chị Chu Thanh Hà tiết lộ, sau một thời gian kinh doanh ổn định ở Hà Nội và Sài Gòn, bài toán mở rộng vùng phủ luôn được Ban lãnh đạo chú tâm. “Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng là những địa phương đầu tiên được chọn bởi lợi thế về cư dân đông, lượng khách hàng tiềm năng lớn”, chị Hà cho hay.

FPT Telecom khai trương các ba chi nhánh liên tiếp trong khoảng giữa năm 2007 - Bình Dương (13/5), Đồng Nai (13/6) và Hải Phòng (13/8). “Từ đó đến nay, ba đơn vị luôn giữ được vị thế trong nhóm dẫn đầu, ngoài thị trường Hà Nội và TP HCM. Cảm ơn ban lãnh đạo và tập thể CBNV FPT Telecom Bình Dương bởi 20-21h các bạn vẫn sáng đèn để phục vụ khách hàng”, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ.

>> 'Cáo' bảo trì Hải Dương mang hơn 50kg đồ đi làm mỗi ngày

Hà An

Ý kiến

()