Chúng ta

Căn hộ chính sách Phần mềm miền Trung được trang bị thêm tiện ích

Thứ sáu, 9/8/2019 | 14:42 GMT+7

So với cam kết về việc đảm bảo những tiện ích tiêu chuẩn cơ bản trước đây, FPT City đã bổ sung và nâng cấp thêm nhiều tiện ích cho khu căn hộ FPT Plaza.

Ban lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng và FPT City vừa thống nhất nguyên tắc hợp tác kinh doanh và thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ FPT Plaza dành cho nhân viên hưởng chính sách hỗ trợ. Phần mềm FPT cũng đã đặt cọc 400 căn hộ FPT Plaza dành cho CBNV tại Đà Nẵng mua với giá ưu đãi.

FPT City sẽ bổ sung và nâng cấp một số hạng mục trong quá trình thi công căn hộ. Cụ thể, tòa nhà sẽ có hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, các phòng tập gym, khu mua sắm, siêu thị mini…. Toàn bộ các căn hộ được trang bị các vật liệu cao cấp gồm hệ thống sàn gỗ Wilsom chống thấm dày 8mm, hệ thống cửa phòng gỗ chống cháy Viethome, cửa sổ nhôm Xingfa, thiết bị vệ sinh Inax cùng nhiều nội thất đẳng cấp khác.

67750866-750957442041176-36814-7833-2722

Căn hộ thuộc chính sách hỗ trợ sẽ được xây dựng ngay trước tòa nhà FPT Smart Nano Flat, quận Ngũ Hành Sơn. Tháng 4 vừa qua, hội đồng quản trị FPT City quyết định thành lập dự án nhà ở đảm trách nguồn cung cho CBNV FPT Software tại Đà Nẵng. 

Đại diện FPT City cho biết khu căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, tương lai trở thành mặt tiền đường Võ Chí Công nối dài. Đây là trục đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố ra biển Tân Trà cũng như vào Hội An. Do đó, FPT Plaza cần được coi trọng về thiết kế, chất lượng công trình và tiện ích nhằm đảm bảo xứng tầm giá trị...

Phía FPT Software Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành các thủ tục vay ngân hàng để thay nhân viên đứng ra thanh toán trước 30% chi phí mua 400 căn hộ cho FPT City theo thỏa thuận cam kết. Dự kiến nhà sẽ được bàn giao trễ nhất vào tháng 9/2021.

Chương trình hỗ trợ mua nhà cho nhân viên được FPT Software Đà Nẵng hợp tác cùng FPT City triển khai từ đầu năm 2019, nhằm giúp mua nhà với giá thấp hơn thị trường. Người Phần mềm miền Trung sẽ được mua căn hộ chung cư FPT Plaza loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí. Dựa trên thâm niên, đánh giá hiệu quả công việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của FPT Software, nhân viên khu vực Đà Nẵng sẽ được hưởng chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu".

Tháng 5 và tháng 6 vừa qua, FPT Software Đà Nẵng đã gửi email đến CBNV đủ điều kiện để xác nhận đăng ký tham gia chương trình. Đơn vị còn tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến thiết kế tổng thể, tiện ích tòa nhà, chính sách vay và những thỏa thuận ràng buộc hợp đồng đến các CBNV đã đăng ký để có thêm cơ sở xác nhận tham gia mua nhà.

Chương trình "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" được triển khai từ đầu năm 2019. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hồi tháng 1, FPT Software hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu”. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ. 

Mới đây, 12 CBNV FPT Software đầu tiên cũng đã về nhà mới. 12 căn thuộc khu E-Home 2 trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 (TP HCM), có diện tích từ 55-63m2. Lô nhà này do FPT Software mua từ trước, dùng làm nhà công vụ. Với dự án mới, đơn vị đã sửa mới trước khi bàn giao cho CBNV.

Theo Tổng giám đốc FPT Software – anh Phạm Minh Tuấn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

>> 12 CBNV FPT Software đầu tiên về nhà mới

Việt Nguyễn

Ý kiến

()