Chúng ta

Cán bộ giảng viên FPT Aptech say sưa tập luyện đêm nhạc hội Rewind

Thứ năm, 15/8/2019 | 17:11 GMT+7

Theo chị Trần Hường - Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Aptech Hà Nội, nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ” sẽ tái hiện câu chuyện về 3 thế hệ: quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trưa 14/8, cán bộ giảng viên cùng nhau tập hát bài hát quen thuộc Bài ca Aptech gắn bó với đơn vị sẽ biểu diễn tại chương trình Đêm nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ” vào tối ngày 17/8 tại Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, Hà Nội. Dù là giờ nghỉ trưa nhưng cán bộ giảng viên vẫn chăm chỉ tập luyện tiết mục đồng ca cho ngày trở về.

1-2399-1565837944.jpg

Tranh thủ nghỉ trưa, mọi người ráo riết cùng nhau luyện tập.

Trước đó, Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành - nguyên Giám đốc FPT Aptech - khởi xướng cuộc thi viết lời bài hát tiếng Việt trên nền nhạc Ấn Độ do tập đoàn Aptech Global tổ chức vào năm 2000 -2001. Bài ca Aptech chính thức có lời Việt hoàn chỉnh và anh Trương Quý Hải phổ nhạc cho bài hát.

Buổi tập đồng ca được diễn ra nhanh chóng, bài hát được phối theo giai điệu vui tươi, khí thế, hào hùng. Chị Mai Thị Mừng (Tư vấn tuyển sinh FPT Aptech) chia sẻ: “Bài hát rất ý nghĩa và xúc động, giai điệu vừa hứng khởi đôi chỗ trầm lắng, cũng giống như trong cuộc sống có lúc vui, lúc buồn, lúc hội ngộ và lúc chia ly. Gắn bó với FPT Aptech cũng đã khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi được cùng hát Bài ca Aptech với mọi người, đây sẽ là khoảnh khắc rất đáng nhớ”.

40-1462-1565838642.jpg

Ai nấy đều quyết tâm cao độ cho việc luyện thanh và đồng ca bài hát.

Tuy nhiên, không chỉ riêng các cán bộ giảng viên thể hiện bài hát này mà sẽ có sự tham gia của rất nhiều cựu nhân viên, quản lý của FPT Aptech. Đây sẽ là màn biểu diễn tái hiện được rất nhiều hình ảnh và câu chuyện từ những con người đã gắn bó với FPT Aptech từ những ngày đầu thành lập cho tới nay.

Kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Aptech tổ chức đêm nhạc hội mang tên "Rewind - FPT Aptech 20 năm" với sự hiện diện của 3 thế hệ "quá khứ, hiện tại và tương lai". Đây là chương trình đặc biệt để tái hiện con đường 20 năm FPT Aptech tại Việt Nam, từ những viên gạch đầu tiên cho đến hai thập kỷ phát triển đầy thăng trầm và khẳng định tên tuổi trên bản đồ giáo dục nước nhà. 

Hành trình xuyên suốt với sự kết hợp nhiều thể loại âm nhạc từ giao hưởng, đồng ca, flashmob tới nhạc điện tử sôi động, hiệu ứng hình ảnh hứa hẹn đêm đến những phút giây “feel the beat” không thể nào quên.

Không chỉ mang tới những tiết mục cây nhà lá vườn và nhiều câu chuyện "chưa bao giờ kể", FPT Aptech còn dành tặng món quà đặc biệt cho người tham dự với sự góp mặt của các khách mời đình đám như Da LAB, Kimmese, Ngọt cùng 2 DJ HuyDX và DSmall.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 17/8 tại Cung biểu diễn nghệ thuật ngoài trời số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vé tham dự chương trình được phát hoàn toàn miễn phí khi đăng ký tại link này.

Năm 2019, Tổ chức Giáo dục FPT kỉ niệm 20 năm chặng đường mà FPT Aptech chính là nơi mở đầu cho hành trình này. FPT Aptech thành lập năm 1999 là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu ngành Lập trình viên Quốc tế. Các trung tâm đào tạo của FPT Aptech đều tuân thủ theo một qui trình đào tạo thống nhất được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 của BVQI tại Việt Nam. Quy trình đào tạo này bao gồm những thành tố như quản lý giáo viên, tổ chức giảng dạy, quan hệ sinh viên, giới thiệu việc làm và kiểm soát chất lượng.

Trà My - Quốc Phú

Ý kiến

()