Chúng ta

Bắt đầu mở đăng ký cho con CBNV FPT Telecom 'đi làm cùng bố mẹ'

Thứ năm, 16/6/2022 | 10:41 GMT+7

Sau 2 năm vắng bóng, chương trình dành cho FPT Small chính thức quay trở lại vào ngày 28/6 tới đây để con em CBNV FPT Telecom tại hai đầu TP HCM và HN sẽ được trải nghiệm một ngày được lên công ty "đi làm" cùng bố mẹ.

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" là một trong những hoạt động được FPT Small mong đợi mỗi dịp hè đến. Vào ngày này, các bé con em của CBNV FPT sẽ được dành trọn 1 ngày để lên văn phòng n để tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm những công việc hàng ngày của bố mẹ mình. Được đi làm với bố mẹ sẽ giúp các con có thêm trải nghiệm về nghề của phụ huynh.

fpt-di-lam-cung-bo-me-16553506-9402-3806

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" chính là cơ hội để các bé có thể gắn kết với bố mẹ mình thông qua môi trường công việc.

Đến thời điểm hiện tại, sau 2 năm vì lý do dịch bệnh, chương trình "Ngày đi làm cùng bố mẹ" sẽ chính thức trở lại, hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị để các bé có thể trải nghiệm mới mẻ tại công ty của bố mẹ. Và FPT Telecom là đơn vị thành viên đầu tiên triển khai chương trình dành cho FPT Small trong hè 2022.

Theo đó, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" của FPT Telecom sẽ diễn ra vào ngày 28/6 dành cho CBNV có con từ 10 đến 15 tuổi tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình bắt đầu bằng việc phụ huynh đưa bé đến chỗ làm từ đầu giờ sáng.

Sau đó, con CBNV sẽ tham gia các chương trình chung như: chia sẻ/giao lưu; trò chơi tương tác; giao lưu với các bé tại đầu cầu còn lại; trải nghiệm ăn trưa tại canteen; xem chương trình về văn hoá FPT; thăm và trải nghiệm các khoang làm việc; tham gia các lớp đào tạo kỹ năng; tổng kết và viết bài thu hoạch trước khi trở về với phụ huynh.

Phụ huynh có thể đăng ký cho con mình tham gia chương trình bằng cách truy cập vào trang web của chương trình tại đây. Thời gian đăng ký diễn ra từ 8h ngày 16/6 đến 18h ngày 20/6.

Không chỉ chăm lo đời sống của các CBNV, FPT và các CTTV còn tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho các em nhỏ là con của CBNV để họ yên tâm làm việc, công tác trong những ngày nghỉ hè của con mình. Hằng năm, vào dịp nghỉ hè, FPT đều tổ chức các hoạt động cho các bé như: Sinh hoạt hè, dã ngoại, thi vẽ tranh, câu lạc bộ mùa hè, tham quan nơi làm việc của bố mẹ...

Gần nhất, năm 2019, lần đầu tiên Tập đoàn tổ chức trại hè nội trú 3 ngày 2 đêm cho các FPT Small tại Hà Nội và TP HCM với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị.

FIL

Ý kiến

()