Chúng ta

Bắt đầu khảo sát truyền thông nội bộ

Thứ tư, 23/12/2015 | 11:08 GMT+7

Đến hẹn lại lên, chương trình khảo sát truyền thông nội bộ do Ban truyền thông FPT tổ chức trên quy mô toàn tập đoàn diễn ra từ nay đến hết ngày 29/12, với 20 câu hỏi, bao quát toàn bộ hoạt động truyền thông của FPT.

12404553-10205965993490481-130-8962-6353

Việc khảo sát truyền thông sẽ là căn cứ để Ban truyền thông FPT đưa ra những cải tiến cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Tương tự năm ngoái, các kênh truyền thông nội bộ trực tuyến của FPT được khảo sát trong năm nay gồm: Trang tin nội bộ Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin của các đơn vị thành viên, Facebook FPT và đơn vị... Khảo sát gồm 20 câu hỏi, chia thành 3 nhóm chính liên quan đến việc tiếp nhận các thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Kênh truyền thông Chungta.vn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở cấp đơn vị. Các đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT cũng được thực hiện ngay ở phần cuối cùng của nội dung khảo sát.

Chương trình khảo sát được tiến hành online, do đó, CBNV có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet (smartphone, tablet) để thực hiện. Để tham gia, người FPT chỉ cần truy cập vào đường link do BTC gửi và điền thông tin cá nhân sau đó thực hiện khảo sát.

Mỗi ngày, BTC sẽ trao 5 giải cá nhân trả lời sớm nhất trị giá 100.000 đồng. 5 người trả lời có thứ tự 13, 139, 1309, 3013, 3910 sẽ nhận được 200.000 đồng. Giải tập thể dành cho đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham dự cao nhất sẽ nhận được 1,5 triệu đồng. Đơn vị có số người tham dự cao nhất cũng nhận được số tiền tương tự.

Đây là năm thứ 2, FPT tiến hành khảo sát truyền thông. Sau đợt khảo sát vào năm ngoái, hoạt động truyền thông của FPT đã có những thay đổi đáng kể, trong đó đáng lưu ý nhất là sự quay trở lại mạnh mẽ, đa dạng và có hoạch định của các kênh truyền thông nội bộ ở đơn vị thành viên thông qua nhiều hình thức như: ra bản tin Online, nội san giấy, Facebook, Fanpage, Intranet...

Chị Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng Ban Truyền thông FPT đánh giá: "Hệ thống truyền thông của FPT đã có sự thay đổi cả về mặt tổ chức, nhân sự lẫn các kênh truyền thông. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thay đổi ban đầu, vì truyền thông FPT còn rất nhiều việc cần làm để bắt kịp với xu hướng truyền thông mới, cách thức truyền thông mới đang ngày một phát triển như hiện nay. Việc tiếp tục tiến hành khảo sát nhằm tìm hiểu thêm về nhu cầu, mong muốn của CBNV để đưa ra các đề xuất, cải tiến phù hợp, đáp ứng được nhu cầu thông tin của CBNV trong tập đoàn là việc làm cần thiết".

Hiện nội dung khảo sát đã được gửi cho toàn FPT. Để tham gia, CBNV có thể làm trực tiếp tại đây

Các kênh truyền thông nội bộ chính của tập đoàn và công ty thành viên:

- FPT: Chungta.vn, Bản tin Chúng ta giấy, FPT News, FUN4FUN, mạng xã hội, Bản tin phát thanh.

- FPT IS: FIS Weekly, Intranet.

- FPT Software: Bản tin 131, Around FSoft, Bản tin Công nghệ, Bản tin VOF, Intranet.

- FPT Trading: Mạng xã hội.

- FPT Telecom: Bản tin qua e-mail.

- FPT Retail: Bản tin hằng tuần, Intranet.

- Khối Giáo dục FPT: Bản tin Cóc báo, Forum, mạng xã hội.

Bình Nguyên

Ý kiến

()