Chúng ta

Anh Bình lập kỷ lục gần 1 triệu lần bị… chuốc say

Thứ tư, 23/8/2023 | 18:00 GMT+7

Trên bảng xếp hạng cập nhật mới nhất của Headshot, hét… “Say”, sau gần 4 tuần chơi, anh Trương Gia Bình (Mr. BinhTG) vẫn dẫn đầu ở vị trí sếp bị người nhà F “chuốc say” nhiều nhất với hơn 945.000 lần.

Ngay từ thời điểm “kick-off” game, anh BìnhTG đã trở thành “mục tiêu” ưa thích mà nhiều người F không thể bỏ qua khi nhập vai vào game bắn súng đang làm mưa, làm gió Headshot - hét … “Say”. Tiếp ngay sau vị trí của anh BìnhTG là anh Hoàng Việt Anh (Mr. AnhHV) với gần 305.000 lần bị “chuốc say”.

Vị trí cuối cùng trong Top 3 lãnh đạo bị “chuốc say” nhiều nhất thuộc về anh Nguyễn Văn Khoa (Mr. KhoaNV) với gần 284.000 lần. Tổng số lần bị “chuốc say” của các sếp tại FPT đã vượt mốc 2,1 triệu lần - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, nhưng chắc chắn sẽ bị… vượt xa trong những ngày tới.

-7244-1692843016.jpg

Dàn lãnh đạo “khủng” của FPT đã vượt mốc 2 triệu lần bị… “chuốc say”.

Theo chia sẻ của một số game thủ nhà F, sau tuần đầu tiên “tạo điều kiện” cho các tay súng thoải mái ngắm bắn lãnh đạo, độ khó của Headshot, hét… “Say” đã tăng dần lên với một loại các “công cụ, dụng cụ” bảo vệ sếp, như: khiên, vòng lửa, thác nước… Do vậy, để ngắm bắn và “chuốc say” thành công các sếp, người chơi cần lựa chọn loại đạn ưng ý và “luyện” đều đặn kỹ năng nhấn - thả.

Cơ hội để các game thủ nhà F lọt vào top Best Hunter tuần 4 sẽ chỉ kéo dài đến 14h00 chiều mai - 24/8. Giải thưởng dành cho Top Best Hunter là 150 gold/ giải với tổng số giải của tuần lên tới 145 giải. Dự kiến, danh sách trúng thưởng Best Hunter tuần 4 dành cho các CTTV sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này trên Chungta News Workplace (25/8).

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 13/9.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Ý kiến

()