Chúng ta

'72h trải nghiệm' chiêu sinh trên mọi mặt trận

Thứ sáu, 25/10/2019 | 18:24 GMT+7

Sự trở lại của chương trình “72h trải nghiệm” đầy hấp dẫn chủ đề “Thép đã tôi thế đấy!” do Trường Đào tạo cán bộ FPT tổ chức, duy nhất trong tháng 11/2019. 

Văn hoá STCo - đặc sản của FPT, thi đấu 72h Olympic, giải mã tìm mật thư, open talk - Giao lưu cùng lãnh đạo, chia sẻ về FPT… tất cả sẽ có trong chương trình “72h trải nghiệm” vô cùng sôi động vào đầu tháng 11. Trường Đào tạo cán bộ FPT đang "chiêu sinh" các CBNV cùng tham gia "72h trải nghiệm" đầy thú vị này.

Chương trình “72h trải nghiệm” là sự kiện chào đón những tân binh mới nhà F - các CBNV đã ký hợp đồng chính thức. Tại đây, học viên được tham gia các hoạt động teambuilding, khám phá lịch sử FPT, trải nghiệm văn hoá STCo với góc nhìn của lãnh đạo tập đoàn.

Qua chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT.

1-1563102933-8026-1571999588.jpg

Khám phá tài năng của bản thân thông qua "72h trải nghiệm". Ảnh: Chungta.

Cụ thể, học viên còn được thử thách các game thể thao trong hoạt động “72h Olympic”, “chạy đua” với phần giải mật thư và “thẩm thấu” văn hóa STCo của FPT qua các vở kịch tự biên, tự diễn theo chủ đề mà BTC đưa ra.

Tham gia 72h mùa trước anh Ngô Thế Viện bày tỏ: “Từ khi nhận đươc email về chuyến hành trình '72h trải nghiệm' tôi đã thấy rất hào hứng. Khi tham gia '72h trải nghiệm' tinh thần đồng đội, bạn bè, tập thể được gắn kết tự nhiên và hiệu quả. Tuy khác bộ phận, nhưng sau chuyến hành trình, mọi người biết thêm về văn hóa của FPT, thêm các công việc của FPT. Đây là môi trường năng động, trẻ trung để cho mọi người học hỏi và phát triển”.

Theo Ban tổ chức, mỗi mùa "72h trải nghiệm là một điều thú vị, một ký ức khó quên. Đặc biệt, phần thi “72h Olympic”, sự gay cấn, tinh thần tập thể cùng âm thanh náo động sẽ khiến cho các học viên đứng ngồi không yên. Chương trình lần này dự kiến được tổ chức tại Sóc Sơn, Hà Nội trong 2 ngày, 1-2/11. Ban tổ chức sẽ tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. 

Chương trình không giới hạn độ tuổi, chỉ cần sự năng động nhiệt tình của những con người nhà F. Các CBNV có thể đăng ký tham gia với cán bộ đào tạo của đơn vị mình.

Thời hạn đăng ký đến hết ngày 23/10. Mọi thắc mắc về chương trình CBNV có thể liên hệ cán bộ FCU: phuongktn@fpt.com.vn (SĐT: 0963.193.995) để được hỗ trợ.

Như Anh

Ý kiến

()