Chúng ta

7 dấu hiệu bạn là người lãng mạn vô vọng

Thứ hai, 28/9/2015 | 09:06 GMT+7

Là khi bạn luôn nghĩ rằng, bất cứ cái gì cũng có ý nghĩa, duyên cớ của nó; là khi bạn luôn nghĩ về những mối tình đã qua trong quá khứ...

Người lãng mạn vô vọng, theo định nghĩa của Urban Dictionary là người lúc nào cũng đắm chìm trong tình yêu. Qua lăng kính màu hồng, họ nhìn tình yêu như một thế giới đầy huyền bí. Tuy nhiên lãng mạn quá, trái tim để trên đầu có thể khiến bạn sẽ gặp khó khăn trong tình yêu, thậm chí cũng khiến cuộc sống của bạn khó khăn.

happy-girl-in-love-9990-1443343168.jpg

Ảnh: Respectwomen.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn là một người lãng mạn vô vọng:

1. Bạn nghĩ rằng tất cả mọi thứ có một nghĩa gì đó

Bạn thấy "dấu hiệu" ở khắp mọi nơi, và hay suy diễn. Nếu bạn đang nghĩ về một anh chàng, đúng lúc đó anh ta nhắn tin cho bạn, bạn nghĩ rằng chắc hai người có duyên phận gì đây.

2. Bạn bè nghĩ bạn là một người ngoài hành tinh

Khi bạn nói bạn đã yêu sau hai lần gặp gỡ, họ sẵn sàng cười cợt bạn. Mặc dù thế, bạn vẫn tin rằng mình đang yêu, còn những người khác thì nghĩ rằng bạn đang trên mây trên gió và họ không làm sao để đưa bạn xuống mặt đất được.

3. Bạn có thể gục ngã bởi mọi thứ

Bạn không thể có mối quan hệ nào mà không có một chút kịch tính xuất hiện ở phần cuối, khiến bạn đau khổ, vật vã. 

4.  Khi thích một anh chàng, bạn quên cả thế giới vì anh ta

Sau cuộc hẹn thứ nhất với chàng, bạn bắt đầu hành động như bạn đang yêu người đàn ông này.

Khi bạn đi chơi với các cô bạn gái của mình, bạn thậm chí không tham gia vào các trò chơi tán tỉnh với cánh con trai vì bạn nghĩ rằng chàng trai kia đã chính là anh chàng của đời mình. Bạn cảm thấy không thể mạo hiểm, thậm chí bạn sợ mình sai lầm khi quan tâm đến người khác.

5. Bạn khuyến khích bạn bè hẹn hò

Nếu bạn gái của bạn khóc lóc vì thất tình, bạn vẫn an ủi cô ấy rằng bạn tin anh chàng kia vẫn còn yêu cô ấy. Bạn luôn tin rằng tình yêu sẽ vượt qua tất cả, vì vậy bạn thuyết phục cô ấy tin tưởng vào điều kì diệu của tình yêu.

6. Bạn luôn nghĩ về những mối tình trong quá khứ

Người yêu cũ vẫn luôn giữ một vị trí trong trái tim của bạn. Bạn vẫn nghĩ và mơ về họ mỗi ngày. Bạn không hẳn muốn quay lại với họ mà chẳng qua bởi bạn là người quá lãng mạn.

7. Bạn thích những hình ảnh đám cưới và đính hôn

Khi buồn chán, bạn hay lang thang trên Facebook hoặc các trang mạng để xem hình ảnh thể hiện hạnh phúc của các cặp đôi. Bạn chỉ thích nghe những câu chuyện về tình yêu.

Có vẻ như lãng mạn quá khiến bạn dễ đau khổ và thất bại trong tình yêu. Nhưng đôi khi sự lãng mạn lại dẫn đến những câu chuyện tình thật đẹp. Vì thế, bạn hãy cứ lạc quan.

Theo VnExpress

Ý kiến

()