Chúng ta

60 học viên MinMBA hoàn thành khóa học

Thứ tư, 26/9/2018 | 19:00 GMT+7

Hôm nay, (26/9), Lễ tổng kết chương trình đào tạo MiniMBA khóa 36 và sơ kết năm nhất khóa 38 đã được trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) tổ chức tại tòa nhà IC, Duy Tân, Hà Nội.

Không khí trước khi buổi lễ bắt đầu diễn ra náo nhiệt, các học viên cùng nhau chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ sau những ngày gắn bó.

Chương trình có sự tham gia của chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Nhân sự FPT; anh Nguyễn Việt Thắng,Viện trưởng FSB và hơn 60 học viên MiniMBA năm 2018.

Chị Hồng bày tỏ, đằng sau thành công hôm nay là cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các học viên. “Có những anh/chị ngồi đây đã từng nợ môn; gần 2 tháng cuối cùng ráo riết trả nợ hết môn để sớm hoàn thành khóa học. Đặc biệt, các học viên nữ, phải bỏ cả việc chăm chồng, chăm con để đến lớp học”, chị nói.

Lễ tổng kết là dịp để vinh danh những học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập - những người được trang bị kiến thức, năng lực điều hành, lãnh đạo.

12-7500-1537961545.png

Cũng trong lễ tổng kết chương trình đào tạo MiniMBA 2018, các học viên khóa 38 nhận chứng chỉ hoàn thành năm nhất. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Không chỉ trao bằng chứng nhận tốt nghiệp, BTC còn trao các giải thưởng cá nhân. Cụ thể, giải thưởng Học viên chăm chỉ (Golden Bee) thuộc về chị Nguyễn Xuân Tú, FPT Online; anh Trần Tuấn Anh, FPT Retail.

Giải thưởng Super Star dành cho học viên tích cực phát biểu và đóng góp ý kiến nhất trong các buổi học thuộc về Tôn Đức Hải, FPT IS và anh Bùi Thanh Bình, FPT Telecom.

Trong khi đó, giải thưởng Best Participant dành cho học viên xuất sắc của khóa học với điểm số cao nhất thuộc về hai cá nhân đến từ FPT Software là anh Trịnh Hồng Hải và Hồ Trọng Hải.

Anh Nguyễn Thành Nam, Trung tâm đào tạo FPT Retail, học viên khóa 36, bộc bạch cảm xúc khác lạ khi được nhận chứng chỉ danh giá, hoàn thành chương trình đào tạo MinMBA. Bởi thành quả đó là cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, ghi dấu sự trưởng thành của bản thân.

“Trong quá trình học tập, tôi gặp không ít những khó khăn về thời gian, lịch học và lịch làm việc. Đôi lúc tưởng chừng như không thể theo được hết chương trình nhưng đến thời điểm này, tôi rất vui khi được cầm trên tay chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo MiniMBA”, anh nói.

Trước đó, ngày 14 và 22/9, Lễ tổng kết chương trình đào tạo MiniMBA đã diễn ra tại Đà Nẵng, TP HCM.

MiniMBA là chương trình thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình MBA, do trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh FPT tổ chức.

Mục tiêu của chương trình là giúp học viên củng cố kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và chuyên nghiệp phục vụ cho công việc quản trị, điều hành doanh nghiệp hiện đại và nâng cao năng lực lãnh đạo, phát triển mạng lưới kinh doanh thông qua môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều giữa các học viên và chuyên gia tư vấn cấp cao.

FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai tối mỗi tuần với 17 môn học.

FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay đào tạo được 37 lớp với tổng số 1.200 học viên, trong đó hơn 800 người tốt nghiệp.

Thúy Ngân

Ý kiến

()