Chúng ta

6 tiết mục vào vòng trong FGA’s Got Talent 2018

Thứ hai, 9/7/2018 | 16:32 GMT+7

Vượt qua các đối thủ “nặng ký” trong vòng sơ loại, 6 tiết mục của các thí sinh Nguyễn Tuấn, Phạm Hoàng Quân, Trần Hà Phương (FGA.FTEST), Triệu Ngọc Tú, Phó Đức Tú (FGA.GET), Nguyễn Khánh Linh, Phạm Đức Trung (FGA.IVI) đã lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi FGA’s Got Talent 2018.

Sáng 7/7, vòng sơ loại cuộc thi FGA’s Got Talent 2018 khu vực Hà Nội đã diễn ra tại Gemini Coffee Nguyễn Khang, Cầu Giấy với sự tham gia của 14 tiết mục. Ban giám khảo (BGK) của cuộc thi gồm: anh Lã Quang Vinh (PGĐ FGA); anh Nguyễn Thái Sơn (Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software) và chị Tô Thanh Hằng (FGA.S16, giọng ca vàng của FPT Software, thành viên tổng hội FGA). 

Bộ 3 giám khảo của cuộc thi: anh Lã Quang Vinh (PGĐ FGA); anh Nguyễn Thái Sơn (Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software) và chị Tô Thanh Hằng (FGA.S16, giọng ca vàng của FPT Software, thành viên tổng hội FGA).

Bộ 3 giám khảo của cuộc thi (lần lượt từ trái sang phải): anh Lã Quang Vinh (PGĐ FGA); chị Tô Thanh Hằng (FGA.S16, giọng ca vàng của FPT Software, thành viên tổng hội FGA) và anh Nguyễn Thái Sơn (Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software).

Các tiết mục dự thi được thể hiện ở nhiều loại hình khác nhau như hát đơn ca, song ca, band nhạc; nhảy hiện đại; biểu diễn võ thuật; chơi nhạc cụ… Trong số 14 tiết mục, có 12 ứng viên/nhóm trực tiếp trổ tài trên sân khấu và 2 tiết mục thi online qua video gửi về.

Đánh giá về các tiết mục dự thi vòng sơ loại, anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software, cho rằng các thi sinh đều đã có sự chuẩn bị và đầu tư nhất định cho cuộc thi. “Các bạn biểu diễn khá tự tin và thể hiện được năng khiếu. Qua đây, chúng tôi cũng đã nhận định được một số nhân tố có thể tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ của FPT Software”, anh Sơn cho hay.

36895747-1820949054659752-8690-8792-1322

Tiết mục thổi sáo "Xuân về trên bản Mông" của thí sinh Nguyễn Khánh Linh (FGA.IVI) nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả và BGK.

Đánh giá khá cao các tiết mục tham gia cuộc thi này, giám khảo Tô Thanh Hằng bày tỏ: “Tôi thật sự yêu thích các tiết mục dự thi, các bạn đều đã rất cố gắng và thể hiện khá tốt. Hy vọng, vào vòng trong, các thí sinh sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo hơn nữa cho tiết mục và BTC sẽ chuẩn bị âm thanh tốt hơn để các thí sinh thể hiện được hết tài năng của mình”.

Sau thời gian hội ý, thảo luận, BGK đã chọn ra 6 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung kết của cuộc thi. Có những tiết mục chưa thực sự hoàn hảo do gặp sự cố kỹ thuật hoặc do tâm lý của thí sinh chưa tốt nhưng BGK vẫn đồng ý trao tấm vé đi tiếp bởi đó là những thí sinh có tiềm năng thực sự.

36913653-1820948921326432-3543-2591-6045

Chị Tô Thanh Hằng biểu diễn lại ca khúc "Xẩm quê choa", tiết mục mang lại ngôi Vô địch Sao chổi FPT miền Bắc cho nhà Phần mềm.

Vào vòng Chung kết, 6 tiết mục sẽ được BTC đăng video lên group FGA trên trang Workplace để các CBNV FGA cùng bình chọn cho những tiết mục mình yêu thích nhất. Hai tiết mục có lượng bình chọn cao nhất sẽ được quyền lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi FGA's Got Talent khu vực Hà Nội sẽ diễn ra ngày 19/7.

Dù không có tên trong vòng Chung kết nhưng Nguyễn Thị Kim Oanh (FGA.FTEST) rất hào hứng, vui vẻ khi lần đầu tham gia một cuộc thi tại FPT Software: “Tôi không tự tin vào tiết mục của mình lắm bởi âm thanh ở đây chưa thực sự tốt. Nhưng bản thân rất vui vì đã dám tham gia và thể hiện hết mình. Dù kết quả như thế nào, tôi vẫn luôn cổ vũ cho các đồng nghiệp và sẽ tiếp tục tham gia ở các cuộc thi sau”.

Danh sách 6 tiết mục lọt vào vòng Chung kết: 

1. Nguyễn Tuấn, Phạm Hoàng Quân (FGA.FTESST) – Hát “Tuyết yêu thương”

2. Trần Hà Phương (FGA.FTEST) – Nhảy cover “Duu du duu du”

3. Triệu Ngọc Tú (FGA.GET) – Hát “Duyên phận”

4. Nguyễn Khánh Linh (FGA.IVI) – Thổi sáo “Xuân về trên bản Mông”

5. Phó Đức Tú (FGA.GET) – Biểu diễn theo nhóm nhạc "S&M Band"

6. Phạm Đức Trung (FGA.IVI) – Hát “Tâm sự tuổi 30”

Video toàn cảnh vòng loại:

Diệu Anh

Dựng: Thanh Tùng

Ý kiến

()