Chúng ta

5 lý do tham gia giải chạy cho cộng đồng công nghệ

Thứ sáu, 11/10/2019 | 10:44 GMT+7

Ngày 18/10 tới tại F-Ville 2, Run for Green sẽ được tổ chức với hai hoạt động chính gồm lễ trồng cây xanh và giải chạy marathon. Trong đó, giải chạy được mở rộng quy mô tới cộng đồng CNTT và sinh viên các trường Đại học CNTT toàn quốc. Trước khi sự kiện diễn ra một tuần, BTC tiết lộ lý do VĐV cần đăng ký Run for Green.

Chạy trên cung đường xanh tại Hòa Lạc

Những ngày bụi mịn bủa vây Hà Nội đang khiến nhiều người lo lắng. Việc tạm rời xa trung tâm thành phố để chạy bộ cùng đồng nghiệp tại nơi ít xe cộ, hai bên đường là cây xanh, hồ nước, không khí thoáng đãng sẽ là một gợi ý đáng để cân nhắc dành cho VĐV.

Nhân dịp này, VĐV, đặc biệt là người FPT nên tranh thủ chạy bộ để trau dồi sức khỏe, thay vì ngồi cả tuần trước màn hình máy tính. Sau khi kết thúc cung đường chạy, VĐV có thể ngay lập tức cảm nhận sự khác biệt.

Webp-1564195510-4059-1570763451.jpg

Người Phần mềm chạy tại Run for Green.

Hoạt động rèn luyện thể chất

Cự ly của giải chạy Run for Green lần lượt là 5km, 10km và 20km. Đại diện BTC cho hay các cự ly phù hợp cho những người mới kết thân với chạy bộ, các tín đồ đã tham gia các giải chạy marathon lớn.

Tham gia giải chạy cũng là cơ hội để VĐV thử sức với thử thách mới. Dù với mục đích nào, khi đăng ký, VĐV cũng cần đặt mục tiêu và có kế hoạch luyện tập phù hợp, từ đó từng bước nâng cao thể chất, duy trì cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Kết nối cộng đồng công nghệ thông tin yêu chạy bộ

Đối tượng của giải chạy Marathon Run for Green mở rộng là cộng đồng công nghệ thông tin và sinh viên các trường công nghệ thông tin toàn quốc. Đây là dịp giao lưu, kết bạn, mở rộng mạng lưới bạn bè cùng yêu thích chạy bộ.

Sau khi hoàn thành thử thách, tất cả mọi người có thể cùng nhau ăn mừng, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc trên đường chạy. Đây sẽ trở thành những kỷ niệm khó quên trên đường chạy Run for Green.

Lan tỏa thông điệp sống khỏe, sống xanh đến cộng đồng

“Run for Green” là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tại đây, những người làm công nghệ thông tin có cơ hội rèn luyện sức khoẻ và đóng góp giá trị sống xanh tới cộng đồng.

Thành tích của các vận động viên tham gia giải chạy được quy đổi tương đương với lượng cây xanh mà FPT Software trồng và gắn tên của vận động viên đó như một sự tri ân dành cho đóng góp xã hội.

Giành giải thưởng

Tham gia giải chạy cũng là dịp để VĐV nhận giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Theo đó mỗi cự ly sẽ được trao giải nhất, nhì ba. Cạnh đó cuộc thi Cheerleading giữa các sinh viên công nghệ tại Hà Nội sẽ được tổ chức, giải thưởng cho phần này lên đến hàng chục triệu đồng.

Run For Green là chiến dịch do FPT Software tổ chức với mong muốn tạo nên một giải chạy thường niên mà ở đó những người làm công nghệ thông tin có cơ hội rèn luyện sức khoẻ và cùng đóng góp những giá trị sống xanh tới cộng đồng.

Giải chạy Marathon mở rộng và lễ trồng 3.500 cây xanh khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 18/10 . Chương trình có sự tham gia CBNV FPT Software, người FPT, các công ty trong lĩnh vực CNTT và sinh viên các trường đại học CNTT khu vực Hà Nội.

Cự ly thi đấu giải chạy Marathon Run For Green mở rộng gồm 5km, 10km và 20km, người tham gia sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. (Đăng ký tham gia tại đây)

Theo Cucumber

Ý kiến

()