Chúng ta

4 người nhà F chia khoản thưởng dự đoán iKhiến

Thứ ba, 30/1/2018 | 08:15 GMT+7

Hai người FPT Software, FPT Telecom và FPT Retail mỗi đơn vị một người dự đoán chính xác 3 game đố vui của chung kết iKhiến.

Chung kết iKhiến (ngày 15/1), nhóm Chungta News trên Workplace mở bình chọn giải Vàng nhận 1 triệu đồng với câu trả lời theo cú pháp: Một trong hai sản phẩm (Mở két hoặc SSC Portal)_số người đoán đúng (hoặc gần đúng giống bạn).

Kịch tính, hấp dẫn trong phần thi, trận Play-off mùa đầu iKhiến khép lại với bất ngờ là đồng giải sáng tạo năm dành cho Mở két và SSC Portal.

DSC-3094-2270-1517395675.jpg

Các đội thi Chung kết i Khiến nhận quà của Chủ tịch Trương Gia Bình. Ảnh: Ngọc Thắng.

Và bất ngờ hơn là có đến 2 độc giả dự đoán chính xác cả tên sản phẩm lẫn số người dự đoán đúng là anh Đoàn Thuận (FSU2 thuộc FPT Software) với dự đoán chính xác 30 người cho sáng tạo SSC Portal) và đồng nghiệp Tô Vũ An (FSU2) với Mở két giành giải Vàng và 22 lượt dự đoán đúng. Anh Thuận và anh An cùng nhận giải thưởng là 500.000 đồng cho mỗi người.

Trước đó, ở phần thi “Sáng tạo nào là quán quân về lượt người nhà F dùng/tiếp cận/thụ hưởng?”, chị Nguyễn Hồng Đào, Ban Truyền thông FPT Telecom, dự đoán chính xác sáng tạo SSC Portal (FPT Software) với 20.000 lượt người dùng.

Trong khi đó, với câu hỏi “Sáng tạo nào là quán quân về lượt người dùng/tiếp cận/thụ hưởng?”, anh Nguyễn Thanh Hữu Nhân, FPT Retail, trả lời đúng và nhanh nhất: Video "Như một giấc mơ" với hơn 20 triệu lượt người xem.

Giải thưởng dành cho chị Đào và anh Nhân là 200.000 đồng/người. Số tiền sẽ sớm được Ban tổ chức chuyển khoản cho người chơi may mắn.

iKhiến là cuộc thi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của FPT nhằm tôn vinh các sáng tạo của người nhà F hướng đến kích thích việc hình thành và thực thi các ý tưởng mới. Trong vòng 9 tháng, có 155 sáng tạo tranh tài với 9 giải Vàng, 18 giải Bạc, 10 giải Đồng và 7 giải Khuyến khích được trao.

Hai giải đặc biệt của iKhiến - Sáng tạo của năm – mỗi giải có trị giá 70 triệu đồng dành cho Mở két của Truyền hình FPT và SSC Portal thuộc FPT Software. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT và Chungta.vn phối hợp tổ chức.

“Những cái mới sẽ mang lại kết quả quan trọng cho tất cả đơn vị”, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tin tưởng và mong mỏi tập đoàn sẽ có nhiều cái mới hơn nữa, nhờ “nỗ lực - sáng tạo” của CBNV họ F.

>> Vô địch iKhiến 2017 cùng gọi tên Mở két và SSC Portal

Chi Vy

Ý kiến

()