Chúng ta

27 đại sứ truyền cảm hứng nội bộ nhà FPT

Thứ sáu, 17/11/2023 | 09:31 GMT+7

27 gương mặt là 27 câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau. Họ là những đại sứ tràn đầy lửa nhiệt huyết, mang nguồn năng lực tích cực và lan tỏa động lực học tập suốt đời đến CBNV nhà FPT.

Văn hóa học tập suốt đời là một trong những nét văn hóa đặc trưng, tạo nên một FPT khác biệt với các tổ chức khác. Đó là một FPT luôn hướng tới tinh thần cầu tiến, luôn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân.

Nhắc đến văn hóa này là nhắc đến những giảng viên thầm lặng, luôn hết mình mang đến cho CBNV những bài học và kiến thức bổ ích. Tinh thần ấy được ví như ngọn lửa nhiệt huyết, luôn âm ỉ và bền bỉ theo thời gian, lan tỏa và tiếp lửa động lực để người FPT không ngừng học tập, nâng cấp bản thân, từ đó tạo nên một vũ trụ tri thức mang tên FPT.

-7083-1700217890.jpg

Tiết mục múa trên nền nhạc ca khúc “Bài học đầu tiên” gây bất ngờ cho người xem khi chân dung của 27 đại sứ truyền cảm hứng lần lượt được các vũ công lật mở. Danh sách Đại sứ truyền cảm hứng được lựa chọn theo tiêu chí Lãnh đạo FPT cùng FCU và ngành dọc đào tạo trải qua hàng trăm giờ truyền cảm hứng, giảng dạy kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho cán bộ quản lý các cấp và CBNV trong nhiều năm.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện FPT tổ chức sự kiện Happy Trainers' Day 2023 để tôn vinh và gửi lời tri ân sâu sắc đến những "người lái đò" thầm lặng. Họ chính là những nhà lãnh đạo, quản lý, CBNV FPT đã và đang nỗ lực không ngừng vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Tập đoàn.

Happy Trainers' Day 2023 - "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng" diễn ra vào ngày 16/11, lúc 2h30 tại FPT Tower, Hà Nội. Đây là sự kiện tri ân các giảng viên nội bộ và đội ngũ phụ trách công tác đào tạo Tập đoàn - Top 135 Inspirers, chia làm 4 hạng mục: Đại sứ truyền cảm hứng; Giảng viên có tầm ảnh hưởng; Giảng viên đột phá; Nhân vật tạo xu hướng.

Cùng gặp gỡ 27 đại sứ truyền cảm hứng của nhà FPT:

Ý kiến

()