Chúng ta

130 người FPT Software Đà Nẵng được hỗ trợ mua nhà đợt 1

Thứ ba, 21/5/2019 | 13:44 GMT+7

Danh sách cá nhân hưởng chính sách hỗ trợ mua nhà đợt 1 sẽ được gửi email thông báo trước ngày 25/5.

130 người FPT Software Đà Nẵng được hưởng chính sách mua đợt 1 sẽ được đơn vị giới thiệu tổng quan về dự án khu căn hộ, thời gian xây dựng, giá bán, tiến độ thanh toán, vay vốn, đồng thời đi kèm là cam kết khi mua dự án.

Đối tượng được mua phải đọc kỹ thông tin có trong email và gửi phản hồi cho nhóm dự án hỗ trợ mua nhà, để xác nhận mua hoặc không mua căn hộ. CBNV cũng sẽ xác nhận loại căn hộ 1 hay 2 phòng ngủ qua email nếu chọn mua. Riêng 250 CBNV được nhận chính sách hỗ trợ mua nhà đợt 2 sẽ thông báo vào cuối tháng 6. 

can-ho-fpt-8094-1558420975.jpg

Mức độ hoàn thiện cơ bản khi bàn giao cho CBNV sẽ có cửa, trang thiết bị trong WC, hoàn thiện sàn nhà, hệ thống đèn điện, kệ bếp cơ bản... Ảnh minh họa

Trước đó, FPT Software Đà Nẵng và FPT City thống nhất cơ bản về thiết kế căn hộ chính sách dành cho CBNV. Hai bên xem xét thiết kế tầng 1 sử dụng để xe; tầng 2 và 3 của khu chung cư sẽ cung cấp dịch vụ tiện ích, cũng là khu kỹ thuật tòa nhà; CBNV sẽ ở từ tầng 4 đến 15... Công trình còn chú trọng một số bài toán như tình trạng ngập lụt, khu tầng hầm giữ xe, đảm bảo thoát nước... FPT Software cũng yêu cầu FPT City phải thiết kế khu tiện ích cho CBNV, đảm bảo sinh hoạt tốt nhất khi ở khu căn hộ thuộc chính sách hỗ trợ.

Căn hộ một phòng ngủ sẽ có diện tích từ 45 – 50m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 WC, 1 bếp và 1 phòng khách. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65-70m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 bếp và 1 phòng khách... Khi bàn giao, CBNV chỉ việc mua sắm nội thất rời, điều hoà, bình nóng lạnh... theo nhu cầu để sử dụng.

Dự kiến tháng 9/2021, căn hộ sẽ chính thức được đưa vào sử dụng. Anh Nguyễn Văn Lộc, TGĐ FPT City, cam kết về chất lượng căn hộ, đảm bảo sản phẩm căn hộ đầu ra cao hơn loại chung cư thông thường và tiệm cận cao cấp. Khu căn hộ sẽ nằm ở vị trí đẹp, trên trục đường thuận tiện đi lại và tiện ích xung quanh theo chuẩn.

Với mong muốn tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Software đã hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu” của công ty. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ.

Ngày 12/4), trong chuỗi sinh nhật lần thứ 15 của nhà Phần mềm phía Nam, 12 CBNV đầu tiên đã được công ty trao hợp đồng hỗ trợ cấp nhà E-Home 2, quận 9. 12 CBNV được hỗ trợ nhà ở thuộc nhân sự khối sản xuất, có thời gian gắn bó, năng lực tốt và giữ vai trò quan trọng trong dự án thuộc FHM, FGS, P3… Theo đó, người được hỗ trợ cấp nhà được mua căn hộ thấp hơn giá thị trường từ 10% đến 15% và công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất vay trong 7 năm.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn khẳng định nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty. FPT Software cũng đặt mục tiêu trở thành môi trường tốt nhất để những bạn trẻ thỏa mãn khát khao đưa công nghệ mới đến với thực tiễn...

Dự kiến mỗi năm, vài trăm nhân viên có thành tích xuất sắc được cấp nhà với giá trị mỗi căn thấp nhất khoảng 1,2 tỷ đồng.

>> Khu căn hộ chính sách cho người Phần mềm Đà Nẵng dự kiến 15 tầng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()