Chúng ta

1.500 sinh viên tham gia ngày hội việc làm tại Đại học FPT Đà Nẵng

Thứ ba, 23/8/2022 | 08:36 GMT+7

Trường Đại học FPT Đà Nẵng vừa tổ chức Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp - Job Fair 2022, thu hút hơn 1.500 sinh viên với hơn 30 doanh nghiệp tham gia.

Sự kiện cũng có sự tham gia của FPT Software, thu hút các sinh viên CNTT tham quan, tìm hiểu và kết nối cơ hội việc làm. Cũng tại ngày hội, đại diện nhà Phần mềm đã dành tặng 10 suất học bổng khóa học, mỗi suất học bổng trị giá 41,5 triệu đồng cho sinh viên Đại học FPT.

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích thắt chặt mối liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, cựu sinh viên Đại học FPT. Đồng thời, sự kiện là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiếp cận đội ngũ nhân lực trẻ có chất lượng, qua đó lựa chọn được các ứng viên có tiềm năng phù hợp.

300880921-2199859710191497-326-5103-8151

Sinh viên nhà F kết nối, tìm hiểu việc làm tại FPT DPS (thuộc FPT Software). Ảnh: ĐVCC

Ngày hội việc làm năm 2022 có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến nhiều vị trí việc làm tại các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Tài chính, Marketing, Logistics, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ…

Tham gia ngày hội, sinh viên Đại học FPT có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc tại các doanh nghiệp, những xu hướng công việc hot nhất hiện nay; Trang bị kỹ năng tự định hướng nghề nghiệp cho bản thân; Trải nghiệm quy trình tuyển dụng tinh gọn chỉ với các bước nộp CV và phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học FPT Đà Nẵng cũng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác cùng 15 doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và mở ra cơ hội thực tập, việc làm dành cho sinh viên các khối ngành.

Thanh Thảo

Ý kiến

()