Chúng ta

Tôi yêu FSchool

Thứ sáu, 17/8/2018 | 11:57 GMT+7

Thời gian trôi thật nhanh, vừa ngày nào lần đầu tiên đặt chân lên Hòa Lạc, thế mà tôi đã làm việc ở FSchool được bốn năm.

Trước khi vào FSchool, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ đi làm xa như thế. Tôi đến với FSchool như duyên trời định. Vào một ngày đẹp trời, tôi lên thăm Hòa Lạc, và bị mê mẩn bởi cảnh sắc và con người của FPT Hòa Lạc.

Giờ nghĩ lại, tôi thấy thật may mắn vì khi đó đã quyết định tham gia giảng dạy ở FSchool. Nơi đây cho tôi những trải nghiệm thú vị, nơi tôi được quen biết với những người chị em thân thiết của mình, nơi tôi được làm việc cùng những học sinh cá tính và giàu sáng tạo.

Ở FSchool, tôi đã học hỏi được nhiều kĩ năng, thấy mình tươi trẻ hơn, sống có ý nghĩa hơn. Tôi có những người đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hết lòng yêu quý, quan tâm đến học sinh.

Mỗi buổi giải lao hay tụ tập, các câu chuyện đa phần xoay quanh học sinh, có những chuyện vui, cũng có nhiều trăn trở. Mọi người chia sẻ nhau những phương pháp giảng dạy hay, những tài liệu bổ ích, góp ý với nhau để cùng xử lí những vấn đề rắc rối của lớp chủ nhiệm.

Khi tôi mới vào trường, tôi được phân công chủ nhiệm lớp 11G - K1. Đó là lớp chủ nhiệm tôi ấn tượng và dành nhiều tình cảm nhất trong những lớp tôi từng chủ nhiệm. Lớp có 24 học sinh, đến từ nhiều tỉnh thành, đều là những trai xinh, giá đẹp và vô cùng cá tính, cũng đầy tài năng. Chúng tôi có 2 năm gắn bó và làm việc cùng nhau, trên lớp tôi là cô giáo, nhưng cũng có lúc như người chị lắng nghe học sinh tâm sự, chia sẻ về cuộc sống.

Tập thể lớp G “Gà bá đạo thần thánh” như một gia đình thứ 2 của mỗi thành viên, mỗi người đều trân trọng và đóng góp công sức để xây dựng tập thể đoàn kết. Tôi còn nhớ khi các bạn Khóa 1 ra trường, khi các học sinh 12G xa Fschool, tôi đã mất một thời gian dài hụt hẫng. Tôi còn nhớ như in cảm giác trống vắng khi đến trường không còn thấy những học sinh tinh nghịch 12G của mình, dù trong lúc học tập tại trường, tôi không ít lần phải đau đầu vì chúng.

Gia nhập vào FSchool, là tôi đã gia nhập vào tập đoàn FPT, tôi rất hào hứng với các hoạt động văn hóa đoàn thể của tập đoàn. Những ngày hội của tập đoàn đều được tổ chức quy mô, sáng tạo và đầy tính gắn kết. Tôi yêu FSchool, yêu FPT và yêu mảnh đất Hoà Lạc xinh đẹp. Cảm ơn đời vì đã cho tôi duyên đến với FPT.

Lê Thị Hạnh

FPT Education - FSchool

Ý kiến

()