Chúng ta

Tôi 30 - Người ấy cũng 30

Chủ nhật, 15/7/2018 | 16:17 GMT+7

Hơn 8 năm trước, tôi là cô sinh viên năm cuối bắt đầu thực tập tại FIS. Tôi cũng không thể ngờ rằng, mình lại gắn bó với nơi này lâu dài tới vậy. Là 8 năm cơ đó! Khi ấy tôi 22 - FPT 22. Giờ tôi đã 30, và "người ấy" cũng chuẩn bị tròn 30 tuổi!

Nhiều lúc tôi tự hỏi, "điều gì khiến mình gắn bó tới vậy?" Fis không phải là lựa chọn số một nếu đặt vấn đề thu nhập lên trước nhất. Tôi thừa nhận. Nhưng Fis mang đến cho tôi nhiều thứ.

Là người bạn thân khi chúng tôi được sắp xếp ngồi cạnh nhau trong ngày đầu tiên tôi tới FIS. Chúng tôi đã thân nhau ngay từ những ngày đầu tiên và cho tới tận bây giờ. Thi thoảng nghĩ lại, tôi vẫn thấy mình thật may mắn khi gặp được chị ấy.

Là người chồng hiện tại. Mối duyên bất ngờ với cả tôi và anh ấy. Đồng nghiệp ai nấy đều vô cùng bất ngờ khi biết chúng tôi cưới nhau. Giờ thì, chúng tôi sắp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, và đã kịp có một cặp sinh đôi vô cùng dễ thương.

Là những anh, chị, em đồng nghiệp dễ mến. Chúng tôi hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau, và chẳng hề có sự đố kị nào.

Là những kinh nghiệm quý báu mà tôi học hỏi cũng như tự tích lũy được trong hơn 8 năm làm việc.

Với tôi, đó là những điều vô cùng quý giá.

Cũng nhiều lần tôi đứng trước những cơ hội nghề nghiệp mới. Nhưng rốt cục, tôi vẫn còn đang ở đây. Phần vì ngại thay đổi, phần vì thực sự tôi vẫn thấy lưu luyến lắm với nơi này!

Nguyễn Thị Thanh

FPT IS - FPT IS FTU+Telehouse

Ý kiến

()