Chúng ta

Những con người thầm lặng ở FSOFT

Chủ nhật, 15/7/2018 | 19:03 GMT+7

Đối với tôi, nếu để viết về những người nổi tiếng, đơn vị nổi tiếng thì đã có quá nhiều báo nội bộ viết về họ. Những người mà tôi muốn viết, muốn tôn vinh họ trong dịp kỉ niệm 30 năm thành lập tập đoàn FPT, chính là những đội ngũ SSC. Tại sao tôi lại muốn viết về họ, dưới đây sẽ là góc nhìn của tôi.

SSC, những cá nhân luôn là những người đứng đằng sau tất cả các hoạt động của tổ chức, đúng như tên gọi "Share Service Center". Làm nghề dâu trăm họ, từ việc nhỏ đến việc lớn, họ đều là những người quán xuyến tất, từ việc lo cho cán bộ nhân viên, anh em đi onsite, chỉ một sơ xuất nhỏ có thể ảnh hưởng tới tâm lý anh em, rồi những lúc support kịp thời cũng vì lý do đó. Tôi biết nhiều anh em có quyết định đi onsite gấp mà ngoài giờ làm việc, nhưng không vì lý do đó mà đội ngũ SSC lơ là công việc. Vẫn kịp thời và nhanh chóng để đảm bảo cho anh em những chuyến đi tốt đẹp.

12595953-1127439853942265-1038-4418-4535

Những chuyến xe chở anh em từ trung tâm thành phố tới công ty ở Hòa Lạc, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh tưởng chừng đơn giản nhưng đằng sau đó là cả 1 team nỗ lực hết mình, nhằm đảm bảo cho anh em tới công ty đúng giờ và an toàn. Nhiều lúc tôi cũng thấy anh em cán bộ nhân viên phàn nàn xe nhưng SSC vẫn luôn phản hồi kịp thời, phối hợp nhiều bên để đảm bảo có dịch vụ tốt nhất.

Còn rất nhiều câu chuyện nữa xung quanh những con người ở SSC, họ là những con người thầm lặng đáng được tôn vinh trong dịp kỉ niêm 30 năm thành lập tập đoàn. Gửi tới những lời chúc tốt đẹp, sức khỏe tới toàn thể anh chị em trong SSC.

FPT Software

Ý kiến

()