Chúng ta

Chiến binh vùng 5

Thứ hai, 9/7/2018 | 18:37 GMT+7

Câu chuyện tôi sắp chia sẻ sâu bao nhiêu tình cảm, nước mắt, vui buồn cộng lại bao nhiêu năm qua chiến lấy thị trường trong khu vực thâm canh mà đơn vị IBB 2 phụ trách.

Tôi tham gia vào gia đình FPT Telecom được 5 năm. Những câu chuyện vui buồn của cuộc tôi bắt đầu từ đây.

Câu chuyện tôi sắp chia sẻ sâu bao nhiêu tình cảm, nước mắt, vui buồn cộng lại qua nhiều năm chiếm lấy thị trường trong khu vực thâm canh nmà đơn vị IBB 2 phụ trách.

Trên thương trường, đam mê kinh doanh đã dẫn tôi gia nhập trong nhóm chuyên phát triển thị trường và hình ảnh công ty xuống từng hộ gia đình khu vực quận 2 trong thời gian 2014-2015 .

Chúng tôi nhận chỉ đạo trực tiếp từ anh giám đốc sẽ có một chiến lược gọi là chiến dịch "Hiệp sĩ bóng đêm". Cuộc sống tôi bắt đầu có ngọn lửa nhiệt huyết từ đây. Ngọn lửa đó đã lan tỏa một sức mạnh khủng khiếp biến chúng tôi thành những chàng dũng sĩ sẵn sàng chiếm lấy cả vùng 5. Chiến dịch mỗi ngày như một thỏi nam châm hút chúng tôi vào không biết mệt mỏi, khi cứ đúng 4 giờ anh em tập trụng Door-to-Door đi từng con phố, từng ngõ hẻm, lên lỏi vào các nhà để gõ cửa để gặp khách hàng dù chỉ trong giây lát. Việc chốt hợp đồng thật sự rất khó khăn, khi nhiều người luôn nửa tin nửa ngờ salesman FPT lừa đảo. Sau nhiều tháng kiên trì, chúng tôi quay lại nơi tập hợp Door-to-Door đầu tiên. Cuối cùng, tôi òa khóc vì sung sướng sau hợp đồng đầu tiên tự ký được. Sự kiên trì đã dẫn đến thành công, cho tôi những bài học sau này. Ngày nào tôi cũng về lúc 10 giờ. Chia sẻ với những người xung quanh, tôi bảo rằng mình có đam mê công việc. Thậm chí, cô bạn gái đã chia tay tôi vì niềm đam mê công việc khiến tôi không dành nhiều thời gian cho cô ấy.

Truong-Van-Phuc-7352-1530500214.jpg

Cuộc sống vốn dĩ rất công bằng, mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp và rồi chúng tôi - tập thể chi nhánh Sài Gòn 5 đã nhận được vinh danh là Hiệp Sĩ bóng đêm. 

Cuộc sống vốn dĩ rất công bằng, mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp và rồi chúng tôi - tập thể chi nhánh Sài Gòn 5 đã nhận được vinh danh là Hiệp sĩ bóng đêm. Đó là kỷ niệm tôi không bao giờ quên. Ngọn lửa tuổi 25 FPT ngày đó đã cháy và ngày càng bùng nổ ở tuổi 30. Đó là bước đi vững chãi trên cung đường số 4.0 toàn thể tập đoàn đang hướng tới chinh phục, cá nhân tôi cũng sẽ cống hiến sức trẻ cho tập đoàn ngày một lớn mạnh.

2 năm trôi qua, hiện tại chúng tôi lại thực hiện chiến dịch 1 triệu thuê bao truyền hình. Dù không còn hiệp sĩ nữa, chúng tôi sẽ biến thành các chiến lang. Biểu tượng cho đoàn kết, khôn ngoan và hiếu chiến trong câu chuyện của những con sói như thấm vào máu da thịt vậy tôi, luôn khát khao vượt qua các khó khăn chinh phục, không phải một ngọn núi phủ đầy tuyết mà cần chinh phục một đỉnh cao mới. Khát khao đó đã truyền lửa của giám đốc vùng từ công ty về tới quán cà phê chém gió cùng các chiến binh sói vùng khác.

Chúng tôi chinh phục một triệu thuê bao truyền hình và công nghệ dẫn đầu trong xu thế mới 4.0 của box OTT. Với nhiệt huyết, không ngại khó khăn chúng tôi - những chiến binh sói đang chinh phục khách hàng khó tính nhất, để khi nhắc đến FPT là nhắc đến sự nhiệt tình, đến công nghệ số, Truyền hình FPT và Internet tốc độ cao!

Trong thời gian, chúng tôi gọi chung là "kháng chiến", bản thân tôi chưa bao cho phép mình nghỉ ngơi, vùng lên chiếm lấy thị phần của đối thủ, ngày ngày cày cuốc mảnh đất mà những người đi trước đã để lại. Tôi nguyện chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất có thể.

Tôi rất tâm đắt hai câu nói anh Bình:

"Khách hàng là trọng tâm

Con người là cốt lỗi của thành công"

TRƯỢNG VĂN PHÚC

FPT Telecom - Vùng 5

Ý kiến

()