Chúng ta

Bốn tháng 'bán mạng' ở FTEL

Thứ ba, 10/7/2018 | 15:05 GMT+7

Công việc cũng như tình yêu vậy. Lúc cáu, lúc tức, lúc lại yêu say đắm.

Tôi bắt đầu làm việc ở FTel vào giữa tháng 3/2018 khi cái tiết trời còn thi nhau mặc áo len, áo khoác. Đến giờ thì trời đã nóng sấp mặt và tôi cũng đã trải qua gần 4 tháng là một salesman ở Ftel. 

Những ngày chập chững ngây thơ vào đời là những ngày sướng nhất, không lo toan về số má, chỉ tiêu. Không bị đặt áp lực doanh số nên tôi cũng chả ngại mà không nhận cái diễm phúc đấy. Hằng ngày lao tới công ty nhìn ngắm anh chị em bạn bè làm việc để rồi học tập. Nhưng thực chất những ngày đó tôi tạm gọi là ngày nhìn ngắm đời tư anh chị em để nâng tầm hiểu biết về xã hội. 

IMG-20180703-160031-3007-1530608815.png

 Lợi ích ở Fpt Telecom không chỉ là trước mắt mà nó sẽ kéo dài sau này. Nó như trồng cây, cứ trồng đi rồi đến ngày sẽ được hái quả. 

Tiếp đến là ngày vào đời, vào guồng công việc. Hăm hở làm tất cả mọi kênh để ra số. Trong quá trình làm sẽ có rất nhiều sai lầm nhưng điều tôi chiêm nghiệm ra là vấn đề gì cũng có cách giải quyết, đừng nản. Trong lúc rắc rối đó bạn sẽ gặp phải trường hợp không ai giải quyết cho mình nhưng thực tế không phải vậy. Chỉ là bạn chưa tìm đúng người giúp bạn băng qua rắc rối thôi. Và bạn phải chủ động tìm các bậc tiền bối giúp bạn giải quyết rắc rối cho mình. Càng sai nhiều bạn lại càng cứng rắn và đừng tự ý tưởng bất kì điều gì cũng xảy ra được. Hãy hỏi lại chắc chắn rồi làm. Lợi ích ở Fpt Telecom không chỉ là trước mắt mà nó sẽ kéo dài sau này. Nó như trồng cây, cứ trồng đi rồi đến ngày sẽ được hái quả. Còn nếu không ra quả thì do bạn không chọn đúng giống thôi. 

Nói chung đã chọn thì cứ vững tâm. Đừng hi vọng quá nhiều, nhưng có ước mơ thì phải thực hiện được.

Phạm Thị Hạnh

FPT Telecom - Vùng 1

Ý kiến

()