Chúng ta

Zenfone Max chính thức được cập nhật Android 6.0

Thứ sáu, 10/6/2016 | 16:27 GMT+7

Sau khi áp dụng cho Zenfone 2 Laser, từ ngày 9/6, người dùng Asus Zenfone Max đã có thể cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow. 

Hãng điện tử Đài Loan đã chính thức công bố việc triển khai các bản cập nhật Marshmallow cho Zenfone Max ZC550KL. Vì đây là đợt phát hành trên phạm vi toàn cầu nên sẽ cần phải tới một tuần để tất cả điện thoại Zenfone Max nhận được thông báo nâng cấp phần mềm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào Settings > About > System Update.

Các phiên bản phần mềm mới sẽ có mã là 13.8.26.31. Phiên bản mới nhất bao gồm những cải tiến như cảm biến dấu vân tay và cập nhật chế độ tiết kiệm điện. Marshmallow cũng sắp xếp hợp lý các điều khoản để người dùng cài đặt và nâng cấp ứng dụng.

, từ ngày 9/6, người dùng Asus Zenfone Max đã có thể cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow.

Từ ngày 9/6, người dùng Asus Zenfone Max đã có thể cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow.

Khi hoàn tất cập nhật, ngoài những trải nghiệm cơ bản mà Android 6.0 đem lại như Now On Tap, Doze Mode... người dùng Zenfone Max cũng sẽ cảm nhận được điện thoại của mình "sạch sẽ" hơn bởi Asus sẽ loại bỏ nhiều ứng dụng cài sẵn trước đây. 

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Zenfone của Asus được phân phối độc quyền bởi FPT Trading. Mới đây, trong sự kiện Computex 2016 diễn ra cuối tháng 5 vừa qua, hãng điện tử Đài Loan đã trình làng ba phiên bản smarphone thế hệ mới, gồm: Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra. Bộ ba Zenfone mới được Asus thay đổi hoàn toàn về thiết kế và nâng cấp toàn diện về cấu hình, đặc biệt là bộ nhớ RAM và camera, với mức giá bán từ 249 USD.

Thiên Bình

Ý kiến

()