Chúng ta

Vùng 5 và Cần Thơ được Chủ tịch FPT Telecom thưởng nóng

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:12 GMT+7

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Vùng 5 - FPT Telecom Sài Gòn và chi nhánh Cần Thơ được Ban điều hành Viễn thông FPT tưởng thưởng cho sự nỗ lực của tập thể hai đơn vị.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vừa phê duyệt quyết định tuyên dương và khen thưởng đối với tập thể Vùng 5 và FPT Telecom Cần Thơ đã đạt kết quả kinh doanh nổi bật trong quý 3. Theo đó, Vùng 5 - FPT Telecom Sài Gòn nhận mức thưởng 10 triệu đồng trong khi FPT Telecom Cần Thơ được thưởng 3 triệu đồng.

Theo một Giám đốc Trung tâm Kinh doanh thuộc Vùng 5, dù các chỉ số chưa vượt kế hoạch nhưng trong hoàn cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh quyết liệt nhưng FPT Telecom Sài Gòn vẫn đảm bảo mức tăng trưởng dương. “So với các Vùng khác, đó chính là thành tích nổi bật”, vị đại diện Vùng 5 cho hay.

fpt-telecom-can-tho-8154-1510650696.jpg

Từ tháng 4, anh Trần Hùng Thường (thứ 2 từ trái qua, hàng đầu), nguyên Giám đốc Phòng Giao dịch Hà Nội 11, được luân chuyển và giữ chức vụ Giám đốc FPT Telecom Cần Thơ. Tân Giám đốc chính là người thổi luồng gió mới vào hoạt động của chi nhánh. 

Bắt đầu từ tháng 4, FPT Telecom Cần Thơ định kỳ chào cờ mỗi sáng thứ Hai. Ảnh tập thể chi nhánh hồ hổi với loạt giải thưởng sau kỳ 13/9.

Ở cấp chi nhánh, quý 3 ghi nhận thành tích ấn tượng của Cần Thơ thuộc Vùng 7. Đơn vị này đạt mốc tăng trưởng 106,8%. “Sau một thời gian dài chi nhánh không hoàn thành các chỉ số hoặc tăng trưởng âm, quý 3 tập thể FPT Telecom Cần Thơ đạt và vượt kế hoạch. Đó là sự nỗ lực lớn của quản lý và tập thể đơn vị”, một trưởng phòng tại chi nhánh chia sẻ.

Theo vị đại diện, để có được những thành tích nổi bật trong quý 3, CBNV chi nhánh Cần Thơ đã đồng lòng nỗ lực, không quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhiều sáng kiến hữu ích phục vụ công viêc góp phần cải thiện các chỉ số thách thức.

“Tập thể FPT Telecom Cần Thơ đang tiếp tục chinh phục những mốc cao trong quý 4. Chỉ số này đòi hỏi tập thể phải tích cực hơn nữa để đạt được chỉ tiêu đã đề ra. Chúng tôi đang chiến đấu kiên cường không ngừng nghỉ và luôn giữ lửa nhiệt huyết”, vị đại diện chi nhánh Tây Đô cho hay.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

FPT Telecom Cần Thơ tọa lạc tại 190E đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Thành lập ngày 11/3/2009, sau 7 năm có mặt tại thủ phủ miền Tây, đơn vị là một trong hai chi nhánh lớn nhất miền Tây (cùng với An Giang), kể cả nhân sự và tổng thuê bao đang quản lý. Với gần 200 CBNV, kể cả Phương Nam và thu cước, FPT Telecom Cần Thơ có văn phòng chính tại trung tâm thành phố và hai VPGD là Ô Môn và Thốt Nốt.

>> FPT Telecom Lâm Đồng và Bình Phước có sếp mới

Nguyên Văn

Ý kiến

()