Chúng ta

VivoBook Pro N552VX - laptop đa phương tiện cao cấp nhất từ Asus

Thứ ba, 14/6/2016 | 08:21 GMT+7

Dòng laptop giải trí đa phương tiện N series nổi danh của Asus vừa có thêm phiên bản mới VivoBook Pro N552VX tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là thế hệ laptop giải trí đa phương tiện cao cấp và cấu hình mạnh nhất hiện nay từ hãng điện tử Đài Loan. 

Về thiết kế, VivoBook Pro N552VX sử dụng lớp vỏ nhôm nguyên khối cao cấp. Mặt lưng của máy sử dụng họa tiết Zen đặc trưng của Asus với những đường tròn đồng tâm tinh quay sang trọng. Nắp máy thiết kế khéo léo để dễ dàng đóng mở và logo có đèn phát quang dịu nhẹ, sang trọng, trong khi bàn phím nguyên cụm liền khối  tích hợp đèn nền hỗ trợ sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

VivoBook Pro N552VX sử dụng lớp vỏ nhôm nguyên khối cao cấp

VivoBook Pro N552VX sử dụng lớp vỏ nhôm nguyên khối cao cấp cùng họa tiết Zen đặc trưng của Asus.

Về sức mạnh phần cứng, các dòng máy N series của Asus luôn được trang bị những công nghệ mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Với VivoBook Pro N552VX, Asus tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6 với những cải tiến toàn diện về công nghệ điện toán. Công nghệ siêu phân luồng (Hyper Threading) cho phép cung cấp 2 luồng xử lý trên mỗi nhân, giúp máy thực thi nhiều tác vụ cùng lúc. Đồng thời, công nghệ Turbo Boost từ Intel có thể điều chỉnh xung nhịp để phù hợp cho từng loại tác vụ, nâng cao hiệu suất của máy tính đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, N552VX cũng được tích hợp RAM 8 GB chuẩn DDR4 thay vì LPDDR3 như trước, giúp nâng cao tốc độ xử lý lên 33% so với các laptop sử dụng chuẩn DDR3. Tiếp bước của dòng sản phẩm K501, Asus tiếp tục nâng cấp toàn diện màn hình hiển thị của N552VX với độ phân giải màn hình lên đến 4K (3.840 x 1.260 px). Không những thế, với công nghệ Asus Splendid, N552VX hiển thị được đến 72% dải màu NTSC, toàn bộ hệ màu sRGB, 74% Adobe RGB, giúp khả năng hiển thị màu sắc được mở rộng hơn và chính xác hơn so với chuẩn thông thường.

Với VivoBook Pro N552VX, Asus tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6 với những cải tiến toàn diện về công nghệ điện toán.

Với VivoBook Pro N552VX, Asus tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6 với những cải tiến toàn diện về công nghệ điện toán.

Bên cạnh màn hình 4K, N552 xứng danh là một laptop giải trí đa phương tiện đỉnh cao khi được Asus trang bị công nghệ độc quyền SonicMaster, cho chất lượng âm thanh vòm chuẩn điện ảnh trung thực, sống động với hệ thống loa phía trước mạnh mẽ, ấn tượng. Ngoài ra, phần mềm âm thanh Asus AudioWizard cũng giúp người thưởng âm có thể tùy chỉnh để chọn lựa giữa 6 chế độ thiết lập sẵn để thưởng thức âm thanh như xem phim, nghe nhạc, chơi game, nghe thuyết trình... Ngoài ra, với thế hệ đồ họa NVIDIA GTX 950M, trải nghiệm chơi game trên N552VX cũng sẽ giúp loại bỏ tình trạng giật lag hay đứng hình khi xử lý các game yêu cầu đồ họa cao. 

Ngoài ra, Asus VivoBook Pro được trang bị khá nhiều cổng kết nối trong đó nổi bật nhất là cổng USB Type C 3.1. cho tốc độ truyền tải gấp 2 lần so với USB 3.0 và 20 lần so với USB 2.0. Người dùng có thể chuyển hình ảnh, nhạc và thậm chị một file phim ảnh với dung lượng lên tới 2 GB chỉ trong 2 giây. Đặc biệt, ổ đĩa SSD chuẩn PCIe của N552VX có tốc độ đọc và ghi dữ liệu vượt trội nhanh gấp 16 lần so với chuẩn SATA 3 thông thường. Điều này giúp nâng cao độ phản hồi và nâng cao hiệu năng của máy.

VivoBook Pro N552VX  được FPT Trading phân phối trên toàn quốc với mức giá tham khảo 27,99 triệu đồng, tích hợp sẵn Window 10 Home. 

>> Năm 2016: Cứ mỗi giây, 47 smartphone được bán ra

Thiên Bình

Ý kiến

()