Chúng ta

Viễn thông quốc tế FPT mơ 'vươn tầm vũ trụ'

Chủ nhật, 15/12/2019 | 07:17 GMT+7

Tại sự kiện "Thanking Party 2019" tối 13/12, Viễn thông Quốc tế FPT khẳng định quyết tâm giữ vị thế trên thị trường viễn thông đầy tiềm năng và không giới hạn sức sáng tạo như vũ trụ vô tận.

Tối ngày 13/12, sự kiện "Thanking Party 2019" dành cho khách hàng và đối tác phía Nam của công ty Viễn thông quốc tế FPT (FTI) được tổ chức tại GEM Center, TP HCM. Tham dự sự kiện có hơn 500 khách hàng, đối tác đến từ các cơ quan chính phủ, các ban ngành, các tập đoàn, công ty trong nước và quốc tế đã luôn đồng hành tin tưởng trong suốt hơn 10 năm qua.

Tiệc tri ân khách hàng diễn ra với chủ đề  chủ đề "One Big Universe - Vươn tầm vũ trụ". Hình ảnh vũ trụ là biểu tượng cho sự vô tận, không giới hạn, đầy huyền bí, cho trí tuệ, sự sáng tạo và tiềm năng vô tận của con người. Đồng thời, vũ trụ cũng là biểu tượng cho sự kết nối, tạo nên sức sống và kiến tạo nên tương lai. Với những ý nghĩa như vậy, Viễn thông Quốc tế FPT mong muốn thể hiện thông điệp về sức sống vô tận, ẩn chứa nhiều tiềm năng chưa khai phá hết; sự phát triển không ngừng và sự gắn bó chặt chẽ của đơn vị với các đối tác, khách hàng vì một tương lai tươi sáng.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh xuất hiện bất ngờ mở đầu chương trình trong trang phục phi hành gia đầy ấn tượng. TGĐ khẳng định vị thế và tiềm năng lớn mạnh của FTI trong thị trường viễn thông hiện nay, cũng giống như vũ trụ rộng lớn, đầy huyền bí và vô tận cần được khai phá. 

DSC4334-2-JPG.jpg

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục phi hành gia chia sẻ tiềm lực của FTI trong tương lai. 

"Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ Viễn thông quốc tế FPT  luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất, trở thành đối tác tin cậy với tôn chỉ 'Đối tác vững chắc và Giải pháp nâng cao'. Thành công mà công ty có được ngày hôm nay là hành trình nỗ lực bền bỉ và tâm thế sẵn sàng chinh phục thử thách để mang đến những giải pháp công nghệ, dịch vụ sáng tạo tới khách hàng, đối tác", anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh. 

TGĐ FTI - anh Phạm Duy Phúc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và đối tác trong suốt hơn 10 năm qua. Đó là sự gắn kết mạnh mẽ mà FTI luôn mong muốn hướng đến, bằng tinh thần tiên phong và uy tín vững chắc.

DSC4357-4-JPG.jpg

Anh Phạm Duy Phúc - TGĐ công ty FTI bảy tỏ sự tri ân tới khách hàng, đối tác tại sự kiện.

Đặc biệt, màn hát ngẫu hứng đầy bất ngờ của CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cùng khách hàng với ca khúc "Lặng thầm một tình yêu" và "Có chàng trai viết lên cây" đã khiến khán phòng bùng nổ cảm xúc. Nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự gần gũi của anh gây ấn tượng lớn với khách hàng và đối tác. 

DSC4505-1-2-JPG.jpg

TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa ngẫu hứng hát cùng khách hàng trong đêm tri ân.

Sự kiện tri ân lần này của FTI cũng mang đến cho khách hàng, đối tác những thông tin quan trọng về tiềm lực công ty đang có và sẽ phát triển trong tương lai gần. Hai trung tâm dữ liệu (Data Center) mới có quy mô hàng đầu Việt Nam của FTI tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động trong đầu năm 2020. 

Theo đó, các Data Center mới lần này không chỉ có quy mô hàng đầu với tổng số lên tới 8000 tủ Rack, mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như iêu chuẩn Tier 3 Facility đầu tiên tại Việt Nam; ISO 9001: 2015; ISO 50001:2011; ISO 27001:2013; ISO 27017:2015… Các Trung tâm dữ liệu cũng được xây dựng với tiêu chí sử dụng công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. 

Sự kiện không chỉ là những tri ân sâu sắc từ FTI mà còn là đại tiệc âm nhạc "đã tai" với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật sôi động hấp dẫn từ công ty dành cho khách hàng, đối tác tham dự. Ban nhạc Philippines cùng màn trình diễn các ca khúc Havana, We are the Champion, Someone like you… mang lại không gian sôi động cho bữa tiệc.

DSC4371-7-JPG.jpg

Chương trình bốc thăm với nhiều giải thưởng công nghệ hấp dẫn cũng là món quà tri ân đặc biệt tại sự kiện. Cụ thể, giải Nhất  là 1 điện thoại iPhone 11 Pro MAX 512 Gb; giải Nhì là 1 Apple Watch Series 5; giải Ba là 1 tai nghe Airpod 2.

Trước đó, sự kiện tri ân tương tự dành cho khách hàng và đối tác phía Bắc cũng đã được tổ chức tối 6/12 tại Hà Nội.

Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kênh thuê riêng, dữ liệu trực tuyến, voice IP… cho doanh nghiệp. Hiện đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên cloud (đám mây), virtualization (ảo hóa)…

>> FTI cam kết xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Theo FoxNews

Ý kiến

()