Chúng ta

Viện Quản trị & Công nghệ FSB ra mắt 2 chuyên ngành MBA mới

Chủ nhật, 13/10/2019 | 21:04 GMT+7

Chương trình được thiết kế hướng tới tính thực tiễn, hiện đại và cập nhật kiến thức quản trị mới nhất. Các môn học đều mang “hơi thở” của quản trị kinh doanh trong thời đại thế giới phẳng và được chắt lọc từ giáo trình của các trường kinh doanh lớn trên thế giới.

Sáng 12/10, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - ĐH FPT chính thức ra mắt 2 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ Quản trị Marketing trong kỷ nguyên số (Digital Marketing) và Thạc sĩ Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics (MBA SCML & Logistics). Buổi ra mắt có sự góp mặt của anh Nguyễn Việt Thắng - Phó Hiệu trưởng ĐH FPT - Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB; anh Vương Quân Ngọc - FPT Software.

2-6104-1570867802.jpg

Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB Nguyễn Việt Thắng khẳng định FPT đang tích cực đổi mới phương hướng, hình thức và cách tiếp cận trong Giáo dục để giúp học viên nhanh chóng nắm bắt xu hướng mới nhất. 

Phát biểu mở đầu chương trình, anh Nguyễn Việt Thắng chia sẻ, Tập đoàn FPT đang đặt trọng tâm và Chuyển đổi số. Là một đơn vị của Tập đoàn, ĐH FPT cũng đang tích cực đổi mới phương hướng, hình thức và cách tiếp cận trong Giáo dục với mong muốn giúp học viên nhanh chóng đi vào thực tiễn.

“Tôi rất tâm đắc một câu nói của anh Trương Gia Bình. Đó là, thời đại bây giờ không phải cá lớn nuốt cá bé mà là cá nhanh nuốt cá chậm. Rất nhiều ngành chịu sự tác động của sự thay đổi như vậy. Đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ vươn lên. FPT có 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo giáo dục. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi và chia sẻ những xu hướng, “trend” mới nhất đến học viên. Từ đó giúp họ tìm ra cơ hội phù hợp và tốt nhất cho tương lai”, anh Thắng khẳng định.

Tại Việt Nam, Thạc sĩ Marketing hoặc Digital Marketing chỉ có đào tạo ngắn hạn. Và FSB đã có một bước tiến lớn khi đưa Thạc sĩ Digital Marketing thành một Chương trình đào tạo chuyên nghiệp với những môn học được nghiên cứu phát triển theo quy chuẩn học thuật hàn lâm. Chương trình còn là sự kế thừa và phát triển nội dung từ chương trình MBA Digital Marketing của Đại học New York (NYU), Hoa Kỳ - một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

1-8228-1570867802.jpg

Sau lễ ra mắt, 2 chương trình đào tạo thạc sĩ mới của FSB sẽ khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 11/2019. 

Chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Digital Marketing của FSB trang bị kiến thức tổng quan, cập nhật nhất về quản trị cần thiết cho mọi loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay. Đồng thời cung cấp thêm cho học viên sự hiểu biết tổng thể về những yếu tố quyết định vị thế thị trường của doanh nghiệp. Tăng cường khả năng đưa ra những nhận định, dự báo chính xác về xu hướng thị trường, sự thay đổi hành vi khách hàng thông qua đó đưa ra những chiến lược tạo sự thành công đột phá cho tổ chức.

Cạnh đó, chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị chuỗi cung ứng và logistics (MBA SCML & Logistics) cũng được ra mắt. Đây là một trong những chuyên ngành được cho là vô cùng “xứng đáng” để theo học trong bối cảnh mới của ngành sản xuất kinh doanh. Chương trình do FSB nghiên cứu phát triển theo chuẩn quốc tế, từ APICS và Đại học Michigan State (MSU) Hoa Kỳ.

MBA SCML & Logistics của FSB trang bị những công cụ quản trị hiện đại cùng khả năng ứng dụng những thành tựu đột phá của cách mạng công nghiệp 4.0 trong hoạt động Quản trị chuỗi cung ứng và Logistics, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công như những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Hai chuyên ngành Thạc sĩ Digital Marketing và Thạc sĩ Quản trị chuỗi cung ứng & Logistics sẽ được Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT sẽ chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 11/2019.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – ĐH FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh. Hiện có hàng nghìn nhà quản trị đang nắm giữ trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam được trưởng thành từ FSB.

Về uy tín chất lượng nghiên cứu và đào tạo, Viện luôn giữ vị trí Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong nhiều năm liên tiếp từ 2011. Năm 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á (đứng thứ 27). Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars (một trong 3 tổ chức đánh giá các trường Đại học uy tín nhất trên Thế giới) xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy của Trường đạt chuẩn 5 sao.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()