Chúng ta

Ví điện tử của FPT Telecom chính thức trình làng

Thứ sáu, 27/11/2020 | 10:20 GMT+7

Sáng nay (ngày 27/11), Ví điện tử Foxpay phiên bản 2.0 của FPT Telecom đã xuất hiện trên chợ ứng dụng App Store và Google Play sau hơn 2 tháng thử nghiệm nội bộ.

Với việc có mặt trên các “chợ” ứng dụng, Ví điện tử Foxpay có thể được tải về điện thoại một cách thuận tiện và nhanh chóng bằng sách tìm kiếm từ khóa “Ví Foxpay” hoặc “Ví điện tử Foxpay” trên kho ứng dụng App Store và Google Play.

2020-11-27-101601-8051-1606447182.png

Ví Foxpay có mặt trên “chợ” ứng dụng.

Để đăng ký tài khoản Ví điện tử Foxpay, người dùng cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Ngân hàng. Sau khi đăng ký tài khoản ví điện tử thành công, người dùng phải thực hiện xác thực thông tin cá nhân theo quy định của Ngân hàng Nhà nước nhằm hạn chế các hành vi lừa đảo và bảo vệ chủ sở hữu ví khi thực hiện thanh toán. Trên Ví điện tử Foxpay, người dùng được yêu cầu xác thực thông tin cá nhân bằng loại giấy tờ tùy thân đã đăng ký tại Ngân hàng.

Người dùng có thể yên tâm khi cung cấp các thông tin trên Ví điện tử Foxpay nhờ quy trình bảo mật tối đa của hệ thống, nhằm đảm bảo an toàn thông tin và bí mật riêng tư của khách hàng. Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay đang phối hợp cùng Ban Chất lượng, Trung tâm An ninh mạng (CSOC) và các đơn vị có liên quan để có thể được cấp chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI-PSS level 1 - cấp độ cao nhất ngay trong tháng 12.

Hồi tháng 7, Viễn thông FPT được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động dịch vụ trung gian thanh toán sau hai năm hoàn thiện thủ tục. 

“Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Foxpay ra mắt thị trường ngay trong năm nay”, Giám đốc Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay - chị Nguyễn Thị Thanh Thủy chia sẻ và cho hay, để ngày sản phẩm ‘lên sóng’ đúng hạn là chặng đua nước rút, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của mỗi CBNV dự án cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị phòng ban FPT Telecom.

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Ví điện tử Foxpay ra mắt khách hàng với mục tiêu trở thành một “người bạn” hỗ trợ quản lý tài chính thông minh, thân thiện thông qua nhân vật “Em Cáo”. Sử dụng Ví điện tử Foxpay, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, rút tiền về ngân hàng liên kết, và thanh toán 7 loại dịch vụ, bao gồm: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động trả sau.

Xem thêm thông tin về Ví điện tử Foxpay tại: https://foxpay.vn. Tải ứng dụng Ví điện tử Foxpay trên Android và trên iOS.

Thủy Minh

Ý kiến

()