Chúng ta

Tuyển sinh năm 2019, FUNiX tặng học bổng 20%

Thứ năm, 10/1/2019 | 15:33 GMT+7

Thí sinh nhập học ngành Kỹ sư phần mềm trong tháng 1 sẽ có cơ hội nhận học bổng 20% học phí và tham gia hoạt động kết nối doanh nghiệp.

FUNiX vừa ra thông báo tuyển sinh đợt đầu của năm 2019. Hình thức xét tuyển được áp dụng linh hoạt theo từng ứng viên. Thí sinh muốn học lấy bằng đại học cần có bằng tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục. Riêng thí sinh học để đi làm, nhà trường không yêu cầu bảng điểm.

FUHCM-1-910x607-4437-153059067-4374-1717

FUNiX thông báo tuyển sinh đợt một năm 2019.

Sinh viên nhập học đợt một có thể nắm bắt cơ hội nhanh và dễ đạt các học bổng. Tất cả sinh viên nhập học khóa một sẽ được đến thăm các doanh nghiệp phần mềm uy tín tại nhiều tỉnh thành Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn... mở rộng cơ hội kết nối nghề nghiệp.

Đối với ngành Kỹ sư phần mềm, FUNiX áp dụng 8 kỳ, tương đương 8 chứng chỉ chuyên môn. Khi hoàn thành mỗi kỳ, trường cấp chứng chỉ tương ứng. Ngay khi hoàn thành 3 học kỳ đầu, sinh viên được FUNiX đảm bảo đầu ra, làm việc tại FPT Software. Sau đó sinh viên có thể vừa học vừa làm để hoàn thành chương trình, nhận bằng Kỹ sư phần mềm do Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận. Người học quan tâm có thể tìm hiểu thông tin tại đây

Ra đời năm 2015, FUNiX thuộc hệ thống FPT Education. Hình thức học tại đây là trực tuyến trên bài giảng MOOC - bài giảng của các giáo sư hàng đầu về công nghệ thông tin đã được Việt hóa. Trong quá trình học, sinh viên được kết nối 1-1 với gần 2.700 mentor môn - là các chuyên gia từ các công ty công nghệ lớn để giải đáp kiến thức trong nội dung học tập.

FUNiX hiện có gần 2.700 sinh viên đến từ 13 quốc gia và thuộc nhiều độ tuổi. Trong đó, học viên lớn tuổi nhất 76 tuổi, học viên nhỏ nhất 12 tuổi. Nhiều học viên đang làm việc trong các lĩnh vực khác cũng học trực tuyến tại trường, chuyển nghề sang lĩnh vực công nghệ thông tin thành công.

>> Giám sát nồng độ bụi, ứng dụng của FUNiX giúp cải thiện môi trường

Việt Nguyễn

Ý kiến

()