Chúng ta

Trường nhà F trao 300 suất học bổng cho học sinh miền Tây

Chủ nhật, 5/5/2019 | 08:37 GMT+7

Anh Nguyễn Thành Luân - Trưởng Ban Tuyển sinh ĐH Greenwich (Việt Nam) tại TP Cần Thơ cho biết năm 2019 trường sẽ dành nhiều học bổng “khủng” cho học sinh miền Tây.

Cụ thể, 300 suất học bổng (trị giá 84 triệu đồng/suất) sẽ được trao cho học sinh nhập học tại cơ sở Cần Thơ trong năm 2019 với mong muốn thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực tại khu vực tiềm năng này.

Anh Nguyễn Thành Luân (Trưởng Ban Tuyển sinh) cũng cho biết thêm, ĐH Greenwich (Việt Nam) sẽ cấp 86 tỷ đồng cho chương trình trao học bổng năm 2019. Trong đó, trường dành riêng học bổng 30% học phí toàn khoá cho sinh viên các tỉnh miền Trung và miền Tây Nam bộ.

image003-1-5315-1556969079.jpg

ĐH Greenwich (Việt Nam) cung cấp chương trình học bổng cho sinh viên cơ sở Cần Thơ.

Không chỉ hướng đến những học sinh có thành tích học tập xuất sắc, điểm thi tốt nghiệp khá, giỏi, ĐH Greenwich (Việt Nam) còn dành nhiều học bổng 70%, 50%, 30% học phí toàn khoá cho những học sinh có thành tích hoạt động xã hội, văn hóa nghệ thuật, thể thao. Đặc biệt là Quỹ gồm học bổng toàn phần Green Talent (280 triệu đồng) cùng hàng trăm suất học bổng du học nước ngoài cho thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt

ĐH Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009, với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp Greenwich (Việt Nam) được nhận bằng cử nhân do ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

>>  Triển lãm đồ họa, sinh viên FPT gây ấn tượng với ý tưởng lớn

Trần Vũ

Ý kiến

()