Chúng ta

'Trúng lớn' khi tham gia mini game tại FPT Shop

Thứ tư, 1/5/2019 | 08:10 GMT+7

FPT Shop tổ chức mini game "Thử thách cùng FPT Shop, vận động với Apple Watch của bạn" cùng phần quà cực hấp dẫn là tai nghe AirPods và dây đeo Apple Watch chính hãng mới 100%.

Từ ngày 6-12/5, FPT Shop tổ chức minigame "Thử thách cùng FPT Shop, vận động với Apple Watch của bạn" với phần quà cực hấp dẫn gồm tai nghe AirPods và dây đeo Apple Watch chính hãng mới 100%. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Apple Watch trên khắp cả nước (không phân biệt dòng sản phẩm nào, mua tại đâu).

Game-Anh-5896-1556632260.jpg

Trúng ngay Airpods và dây đeo Apple Watch chính hãng khi tham gia minigame tại FPT Shop

Thông qua mini game, FPT Shop mong muốn sẽ khuyến khích người sử dụng Apple Watch thường xuyên vận động, tăng cường sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bên cạnh đó, người tham gia cũng sẽ có thêm cơ hội trao đổi, tìm hiểu và khám phá thêm nhiều lợi ích sức khỏe từ Apple Watch như: báo động khi ngã, nhắc nhở khi ngồi quá lâu...

Cách thức tham gia: hoàn thành vòng tròn hoạt động trên Apple Watch (cả 3 vòng) tối thiểu 3 ngày bất kỳ trong tuần diễn ra mini game; like mini game và comment vào post nội dung cụ như họ và tên, 4 số cuối CMND; hashtag #FPTShop #ThuthachvoiAppleWatch; đính kèm ảnh chụp lại màn hình thống kê trên iPhone bằng cách chọn phần mềm Activity (Hoạt động)/History (lịch sử).

Apple Watch như một người trợ lý tận tụy, sẵn sàng cung cấp mọi thông số liên quan đến sức khỏe như mức độ căng thẳng, năng lượng tiêu tốn… Nhờ đó, người dùng có thể hiểu và chăm sóc cơ thể cũng như thiết lập cho mình một cuộc sống lành mạnh hơn. Apple Watch còn được bổ sung tính năng đo nhịp tim người dùng để phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào dù là nhỏ nhất. Hệ thống cảm biến kết hợp cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ có khả năng nhận biết khi người dùng ngã và sẽ tự gửi tín hiệu cấp cứu nếu người dùng không đứng dậy trong vòng một phút.

Sản phẩm không chỉ là một chiếc đồng hồ thể thao mà còn là “huấn luyện viên” đồng hành cùng người dùng trong mọi bài tập, từ chạy bộ, yoga đến bơi lội. Đây chính là sản phẩm không thể thiếu của người yêu thể thao, đặc biệt là vận động viên chuyên nghiệp.

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

>> FPT Shop giảm 'sốc' Apple Watch

Việt Nguyễn

Ý kiến

()