Chúng ta

Trúng 100 chỉ vàng khi mua Meizu tại FPT Shop

Thứ năm, 24/11/2016 | 16:29 GMT+7

Từ nay đến ngày 30/11, mua smartphone Meizu tại FPT Shop, khách không chỉ được tặng voucher lên đến 6 triệu đồng, tài trợ 100% lãi suất, mà còn có cơ hội trúng 100 chỉ vàng.

Khi mua hầu hết dòng smartphone Meizu… khách hàng được tặng phiếu mua hàng từ 200.000 đồng đến 6 triệu đồng, áp dụng theo hình thức mua trả thẳng, hoặc được tài trợ 100% lãi suất - trả trước 0 đồng nếu chọn mua theo hình thức trả góp.

Đặc biệt, khách còn có cơ hội trúng một trong 100 chỉ vàng khi chọn mua Meizu thông qua hình thức quay số may mắn. Để được hưởng ưu đãi trên, khách hàng có thể đến bất cứ cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt mua trực tiếp tại địa chỉ http://fptshop.com.vn/dien-thoai/meizu. Mức giá của dòng smarphone Meizu chỉ từ 2,99 triệu đồng.

khách còn có cơ hội trúng một trong 100 chỉ vàng khi chọn mua tất cả dòng sản phẩm Meizu, áp dụng đồng thời cho trả thẳng lẫn trả góp thông qua hình thức quay số may mắn.

Khách hàng có cơ hội trúng một trong 100 chỉ vàng khi chọn mua tất cả dòng sản phẩm Meizu, áp dụng đồng thời cho trả thẳng lẫn trả góp thông qua hình thức quay số may mắn.

Nổi bật trong đó có thể kể đến bộ ba Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu PRO 6. Meizu PRO 6 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân. Sản phẩm có cấu hình ấn tượng với RAM 4 GB và đặc biệt là cụm 10 đèn flash lấy nét laser trên camera. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại. Phím Home kiêm cảm biến vân tay một chạm; Màn hình được bảo vệ bởi tấm kính cường lực cong 2.5D tích hợp với tấm nền Super AMOLED. 

Meizu M3 Note

Meizu M3 Note.

Trong khi Meizu M3 Note có thiết kế nguyên khối, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series như vật liệu của iPhone 6 và 6 Plus. Điểm nổi bật của chiếc phablet này là màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD, chip xử lý 8 nhân, cảm biến vân tay cùng với hai tùy chọn RAM 2 GB và RAM 3 GB. Tuy nhiên, sản phẩm được bán tại FPT Shop là phiên bản dung lượng 3 GB. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4.100 mAh, có thể đáp ứng đến 2 ngày khi sử dụng các tính năng thông thường và 12 giờ khi hoạt động đa nhiệm. 

Với mức giá tầm 3 triệu đồng, Meizu M3s được xem như là chiếc smartphone bảo mật vân tay có giá bán thấp nhất thị trường hiện nay. Về phần cứng, Meizu M3s trang bị chip 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP. 

Mua hàng tại FPT Shop, khách cũng sẽ được hỗ trợ cài đặt và tư vấn kỹ thuật miễn phí. Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại FPT Shop được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, FPT Shop cũng tạo điều kiện để khách hàng được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Lưu ý, các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Bên cạnh đó, điện thoại, laptop, máy tính bảng mua tại FPT Shop vẫn được tham gia Bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi vô ý từ người sử dụng như vào nước, rơi vỡ. Với chi phí tham gia là 4% giá trị máy, khách đã có thể bảo đảm an toàn hơn cho thiết bị của mình.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách có thể chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Đổi điện thoại cũ lấy mới 'độc dị' ở FPT Shop

T.B.

Ý kiến

()