Chúng ta

Tiểu học và THCS FPT cơ sở Đà Nẵng tuyển 330 chỉ tiêu

Thứ ba, 9/7/2019 | 17:03 GMT+7

Năm đầu tiên tuyển sinh, trường Tiểu học và THCS FPT cơ sở Đà Nẵng sẽ tuyển 330 chỉ tiêu khối lớp 1, 2 và 6.

Tháng 6 vừa qua, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản quyết định thành lập Trường Tiểu học và THCS FPT cơ sở Đà Nẵng. Trụ sở được đặt tại khuôn viên tòa nhà Massda, khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng.

Khóa đầu tiên trường sẽ tuyển 330 học sinh ở khối lớp 1, 2 và 6. Đối với lớp 1, nhà trường sẽ tuyển sinh theo hình thức phỏng vấn; lớp 2 và 6 thi kiểm tra môn Toán. 

images-131509777307981908-a60c-3875-9820

Năm đầu tiên tuyển sinh, Tiểu học và THCS FPT cơ sở Đà Nẵng sẽ tuyển 330 chỉ tiêu dành cho lớp 1, 2 và 6.

Theo anh Lê Văn Duẫn, Hiệu trưởng Tiểu học và THCS cơ sở Đà Nẵng, cơ sở vật chất của trường đáp ứng đầy đủ cho việc dạy và học với các khu đào tạo hiện đại. Bên cạnh kế thừa cơ sở vật chất của FPT School, nhà trường tiếp tục đầu tư các khu vui chơi giải trí cho học sinh như sân bóng, sân cầu lông, khu học tập kỹ năng, nhà ăn... Học sinh được học trong môi trường doanh nghiệp với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Với việc đào tạo từ đại học, cao đẳng và THPT, học sinh cấp 1 và 2 được thừa hưởng nền giáo dục chất lượng và uy tín. 

Phụ trách Tuyển sinh cấp 1 và 2, chị Đặng Thị Bình cho biết phụ huynh và học sinh dễ dàng tiếp cận thông tin và lựa chọn môi trường học nhờ thương hiệu của FPT. Ngoài ra, Tiểu học và THCS còn mang đến phương pháp đào tạo khác biệt và chất lượng nên thu hút đông đảo thí sinh đăng ký.

Trường Tiểu học và THCS FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Với việc thành lập trường từ năm học 2017-2018, Tổ chức Giáo dục FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau Đại học.

Nhà trường luôn hướng tới sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ của đất nước” dựa trên hệ giá trị cốt lõi gồm 5 yếu tố: tri thức, nhân cách, kỹ năng, tự lập và bản lĩnh.

>> FPT Small Hà Nội và TP HCM trải nghiệm Trại hè 2019

Việt Nguyễn

Ý kiến

()