Chúng ta

Tiết lộ bí kíp 'ẵm' tiền tươi của giải vàng 'Mở két'

Thứ năm, 8/12/2016 | 18:01 GMT+7

Số đầu tiên của chương trình "Mở két" của Truyền hình FPT đã chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục của các thứ hạng trong top đầu. Liên tục bứt phá và về nhất thành công là một khán giả ở quận 12, TP HCM. 

13 giải thưởng hoành tráng đầu tiên của "Mở két" đã có chủ, trong đó giải "vàng" thuộc về chị Nguyễn Thị Phương Thảo (quận 12, TP HCM). Cầm trên tay giải thưởng 10 triệu đồng chị Thảo vẫn chưa tin vào mắt mình.

Anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom trao giải đặc biệt chương trình "Mở két" số 1 cho chị

Anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom trao giải đặc biệt chương trình "Mở két" số một cho vợ chồng chị Nguyễn Thị Phương Thảo. 

Nhà bán cafe, những lúc vắng khách chị thường xem tivi để giải trí. Chuyên mục Phim truyện được cả gia đình chị yêu thích vì cập nhật nhanh không phải chờ đến giờ phát sóng như trên đài bình thường. Đến với "Mở két" một cách tình cờ nhưng bằng sự nhanh nhạy, thông minh, cộng với may mắn chị liên tục có mặt trong top 10 người dẫn đầu bảng xếp hạng ở những câu hỏi cuối trước khi cán đích trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Bật mí bí quyết tăng hạng nhanh, chị Thảo cho rằng yếu tố quan trọng nhất là phải nhanh tay "chốt hạ" đáp án. Cùng trả lời đúng các câu hỏi nhưng người trả lời nhanh hơn sẽ có thứ hạng cao hơn. Chính điều này tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn cho chương trình. Ngoài ra, bí mật của chiến thắng này chính là sự hợp sức không ngừng nghỉ của chị và "tập đoàn" anh em. "Cả nhà cùng hào hứng chơi nên tôi mới vượt qua các câu hỏi dễ dàng", chị Thảo nói. 

Đánh giá về chương trình, chị cảm thấy rất thích thú với một chương trình tương tác mới toanh nhưng không kém phần cuốn hút. Chị Thảo chia sẻ: "Có nhiều câu hỏi rất dễ, cả nhà tôi đều trả lời được nhưng cũng có nhiều câu tưởng chừng rất dễ nhưng không hẳn vậy. Ví như, ai cũng biết xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đạt huy chương vàng môn bắn súng tại Thế vận hội mùa hè 2016 nhưng lại không nhiều người nhớ anh đã đạt giải ở nội dung gì. Nếu không biết đáp án thì cứ nhanh tay chọn theo cảm tính để tiết kiệm thời gian".

Trao-giai01-8195-1481194134.jpg

Chị Thảo chia sẻ về những nội dung yêu thích trên Truyền hình FPT và bí quyết chơi "Mở két" thành công.

Trong 30 câu hỏi hồi hộp nhất là ba câu may mắn ở vị trí 10, 20, 30. Những câu hỏi này không cần suy nghĩ tìm ra đáp án, nhưng phải lựa chọn phương án trùng với chương trình. Nếu chẳng may lựa chọn sai thì dù có đang ở thứ hạng cao chót vót trong bảng xếp hạng cũng nhanh chóng bị đánh bật. Ngược lại, dù có đang ở thứ hạng thấp nhưng trả lời đúng thì sẽ lên hạng rất nhanh. Cứ như vậy, sau mỗi câu may mắn một cuộc đua mới lại bắt đầu.

Xen kẽ giữa những chặng đua là phần bình luận thú vị của hai MC vui tính. Những màn tung hứng vui nhộn, hài hước phần nào giúp người chơi cảm thấy tự tin hơn khi bước vào những câu hỏi kế tiếp. Vị khách may mắn thú nhận: “Chơi ở nhà nhưng cũng hồi hộp và kịch tính chẳng khác gì ngồi ghế nóng ở trường quay đâu”. 

"Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Chương trình do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. "GS Xoay" Đinh Tiến Dũng, hiện là Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT cũng chính là tác giả của chương trình.

"Mở két" số thứ hai tiếp tục được phát sóng vào lúc 20h Thứ năm ngày 8/12hứa hẹn sẽ là cuộc chạy đua quyết liệt của hàng chục nghìn khán giả. Khách hàng của Truyền hình FPT chỉ cần truy cập vào Menu/ Ứng dụng / Mở két và làm theo hướng dẫn để tham gia chương trình tương tác trực tiếp thú vị này. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()