Chúng ta

Thưởng 100 triệu đồng hoàn thành quang hóa

Thứ hai, 13/7/2015 | 07:48 GMT+7

Với thành tích hoàn thành chiến dịch quang hóa trước thời hạn, Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng (INF) miền Bắc và miền Nam vừa được FPT Telecom tuyên dương và khen thưởng toàn công ty.

Theo đó, mỗi đơn vị sẽ được thưởng 50 triệu đồng cho thành tích xuất sắc. Chiến dịch quang hóa - chuyển đổi hạ tầng từ cáp đồng sang cáp quang - được FPT Telecom quyết tâm thực hiện trong thời gian qua là một bước ngoặt quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ mới.

5-1.jpg

Nhân viên kỹ thuật FPT Telecom ngầm hóa cáp quang với khối lượng công việc khổng lồ trong thời gian ngắn trước đợt cao điểm chuẩn bị lễ 30/4 tại TP HCM.

Quang hóa là chủ đề lớn nhất của FPT Telecom trong hiện tại và thời gian tới. Dự án dành được sự quan tâm, chuẩn bị từ lãnh đạo tập đoàn cho đến các quản lý cao cấp nhất công ty khi sức nóng cạnh tranh và đón đầu cơ hội song hành mạnh mẽ. Theo đại diện INF, từ nay đến cuối năm, đơn vị còn thực hiện nhiều dự án lớn nhằm đẩy nhanh công tác nâng cao chất lượng hạ tầng giúp các sản phẩm, dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng.

Bên cạnh đó, Ban Đảm bảo Chất lượng (FQA) cũng xuất sắc hoàn thành công tác thanh kiểm tra nửa đầu năm 2016 và được khen thưởng 5 triệu đồng.

>> FPT có giấy phép Viễn thông tại Myanmar

Nguyên Văn

Ý kiến

()