Chúng ta

THPT FPT lần đầu ra mắt mô hình bán trú tại Hà Nội, có chính sách ưu đãi CBNV FPT

Thứ hai, 25/3/2024 | 11:29 GMT+7

Ngay trong năm học 2024-2025 sắp tới, người FPT có thể cho con em đăng ký học tập tại trường THPT FPT Bắc Từ Liêm với mô hình bán trú chuẩn bị ra mắt.

Cụ thể, với mô hình bán trú, học sinh THPT FPT Bắc Từ Liêm (phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) sẽ ở lại trường vào buổi trưa để ăn uống, nghỉ ngơi, sẵn sàng tham gia vào giờ học buổi chiều và ra về trong ngày. Nhà trường sẽ tổ chức dịch vụ xe tuyến hàng ngày trên toàn thành phố để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho học sinh. Trước đó, mô hình THPT FPT bán trú chỉ có tại các tỉnh/thành khác. Trong khi ở HN là trường THPT FPT nội trú tại Hòa Lạc.

“Việc đăng ký xe tuyến hoàn toàn tự nguyện, theo nhu cầu của từng gia đình”, đại diện trường cho biết. Đây cũng là mô hình phổ biến và nhận được quan tâm của đa số phụ huynh hiện nay, bởi các lợi ích như: ba mẹ an tâm việc đưa đón con trước và sau giờ học, học sinh có thời gian nghỉ ngơi, tự lập và chủ động hơn… Đặc biệt, với người FPT đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội sẽ thuận lợi hơn trong việc đưa đón, di chuyển cũng như yên tâm về chất lượng đào tạo của FPT Schools.

-1158-1711339967.jpg

Khuôn viên rộng rãi của trường THPT FPT Bắc Từ Liêm tại trung tâm Hà Nội.

Ngoài ra, người FPT còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký cho con theo học tại THPT FPT Bắc Từ Liêm như: Giảm 30% học phí dành cho học sinh có bố/mẹ/anh/chị ruột là cán bộ nhân viên có hợp đồng lao động chính thức tại Tổ chức Giáo dục FPT. Đặc biệt, giảm 10% học phí thực nộp cho lần nhập học đầu tiên đối với con ruột của CBNV FPT đang có hợp đồng lao động chính thức. Bên cạnh đó, các công ty thành viên của tập đoàn FPT cũng có những chính sách ưu đãi riêng dành cho CBNV khi có con học tập tại FPT Schools.  

Trường THPT FPT Bắc Từ Liêm thuộc Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools), thành viên của Tập đoàn FPT. Với thế mạnh đào tạo nổi bật về STEM - Công nghệ 4.0, tiếng Anh, chương trình phát triển cá nhân, giáo dục thể chất, FPT Schools đã và đang mang đến môi trường học chất lượng, đa dạng hoạt động trải nghiệm cho học sinh.  

Bên cạnh chương trình theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh FPT Bắc Từ Liêm có cơ hội tiếp cận và thực hành sớm với công nghệ thông qua chương trình “Trải nghiệm thế giới thông minh”. Học sinh được sử dụng và thực hành với các thiết bị thông minh của UBTech, VexIQ, ngôn ngữ lập trình scratch, python, in 3D… khi thực hiện các dự án STEM, Robotics và AI gắn liền với cuộc sống. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp học sinh FPT Bắc Từ Liêm được tiếp cận, trải nghiệm thực tế và làm chủ công nghệ trong thời đại mới. 

-5722-1711339967.jpg

Năm học 2024 – 2025, THPT FPT Bắc Từ Liêm sẽ đón khoá học sinh đầu tiên với mô hình bán trú tại Hà Nội.

Về chương trình Tiếng Anh, học sinh FPT Bắc Từ Liêmsẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ việc sử dụng các tài liệu học tiếng Anh chất lượng cao từ Nhà xuất bản Đại học Oxford (Anh). Từ đó, các bạn được rèn luyện và củng cố nền tảng vững chắc, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 

Cùng với đó, các chương trình về phát triển cá nhân, giáo dục thể chất và các hoạt động ngoại khoá, CLB đa dạng sẽ giúp học sinh có cơ hội khai phá tối đa tiềm năng của bản thân, phát triển toàn diện và biết kiến tạo hạnh phúc tương lai cho chính mình. 

Để tìm hiểu thêm các thông tin về học phí, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, học bổng, ưu đãi... phụ huynh và học sinh có thể truy cập tại Fanpage hoặc liên hệ hotline 02473 069 369 của trường THPT FPT Bắc Từ Liêm.

>> FPT School lần đầu 'trình làng' linh vật mới trong lễ khai giảng

S.T

Ý kiến

()