Chúng ta

Thành lập dự án nhà ở cung ứng cho FPT Software Đà Nẵng

Thứ tư, 10/4/2019 | 10:29 GMT+7

Hội đồng quản trị FPT City vừa quyết định thành lập dự án nhà ở đảm trách nguồn cung cho CBNV FPT Software tại Đà Nẵng.

Theo quyết định ngày 8/4, dự án của FPT City có nhiệm vụ bố trí nguồn lực, tài chính và một số thủ tục liên quan nhằm đảm bảo tiến độ. 

56652921-850778901988257-46743-5313-3186

400 căn hộ chung cư và 20 nhà liền kề nằm cạnh FPT Complex.

Giai đoạn 1, FPT City sẽ xây dựng 400 căn hộ chung cư và 20 nhà liền kề thuộc dự án chính sách hỗ trợ mua nhà dành cho CBNV FPT Software Đà Nẵng. Anh Lê Quang Tiến, Chủ tịch FPT City, cho biết, dự án có vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh chung cho tập đoàn. "Đây cũng là mô hình cho các dự án bất động sản tiếp theo mà FPT City sẽ là nòng cốt”, anh chia sẻ.

FPT City đang tiến hành dự án, bố trí nhân sự, nguồn lực tài chính cùng các công việc khác liên quan đến dự án nhằm bàn giao nhà ở sớm nhất cho CBNV FPT Software Đà Nẵng.

Khu căn hộ chính sách nằm trung tâm FPT City, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút xe hơi. Nơi đây gần trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, khu văn phòng, công viên lớn và các dịch vụ công cộng. Hai năm nữa sẽ nằm gần trục đường Võ Chí Công nối dài, nối liền trung tâm thành phố ra biển, thuận lợi cho việc đi lại của CBNV... Khoảng cách từ căn hộ đến FPT Complex là 500m, nhân viên đi làm không mất nhiều thời gian.

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn khẳng định đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ USD có đẳng cấp thế giới. Chính sách giúp CBNV ổn định cuộc sống, tiếp tục đóng góp lâu dài cho FPT Software. Chính sách hỗ trợ mua nhà cho nhân viên tại Đà Nẵng được thực hiện từ đầu năm. Dự kiến mỗi năm, dựa trên thâm niên làm việc, hiệu quả công việc của CBNV, hơn trăm nhân viên tại Đà Nẵng sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ mua nhà.

CBNV làm việc tại Đà Nẵng sẽ mua nhà rẻ hơn so với thị trường, hưởng mức lãi suất tốt nhất khi vay ngân hàng. Đặc biệt, công ty sẽ đứng ra hỗ trợ cho nhân viên có nhu cầu vay khi không có tài sản giá trị đảm bảo. Cụ thể, CBNV FPT Software Đà Nẵng sẽ được mua căn hộ chung cư FPT City loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 500 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích, vị trí và mức độ ưu đãi nhân viên được hưởng. Nhà phố sẽ được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài đến hoàn thiện cơ bản cho diện tích đất 96 m2 - 108 m2 với mức giá từ 1,5 tỷ đồng đến 2,7 tỷ đồng, tùy quy mô xây dựng (1 hoặc 2 tầng, diện tích sử dụng tối thiểu 75 m2)...

FPT City Đà Nẵng nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, có vị trí thuận lợi, cách sân bay khoảng 10 phút ô tô, nằm kề dòng sông Cổ Cò và bên cạnh là các khu nghỉ mát sang trọng trên các bãi biển đẹp. Dự án có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, quy mô diện tích hơn 181 ha, được kết nối với các trục đường chính quan trọng của thành phố. Ngoài việc dành hơn 100 ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông, hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo, FPT City Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thân thiện môi trường. Tháng 4/2016, dự án được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: Đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

>> FPT Software 'bật mí' căn hộ chính sách cho người Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()