Chúng ta

Synnex FPT đưa HiLook lấn sân thị trường camera an ninh IoT

Thứ tư, 23/10/2019 | 16:45 GMT+7

GĐ phụ trách Đối tác Phạm Mạnh Hưng cho hay, cùng với xu hướng chuyển đổi số khi các giải pháp sử dụng hình ảnh được dùng nhiều trong các ứng dụng IoT, an ninh an toàn, Synnex FPT sẽ đồng hành HiLook trong việc thực hiện mục tiêu lọt Top 3 thương hiệu camera giám sát năm 2020.

Ngày 19/10, tại TP HCM, HiLook Việt Nam công bố Synnex FPT là một trong 2 nhà phân phối chính thức cấp quốc gia của HiLook tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ có sự góp mặt của bà Stella Zhang - Trưởng đại diện Hikvision Việt Nam, và ông Andrew Duan - Giám đốc kinh doanh HiLook tại thị trường Việt Nam cùng các khách hàng, đối tác quan trọng trong nước.

Synnex-FPT-cung-HiLook-phat-tr-6146-1146

Giám đốc phụ trách Đối tác của Synnex FPT Phạm Mạnh Hưng (thứ hai bên phải) nhận chứng nhận Nhà phân phối cấp quốc Gia, kỷ niệm chương do thương hiệu HiLook trao tặng (ngoài cùng bên tráí là ông Andrew Duan, Giám đốc kinh doanh HiLook tại thị trường Việt Nam; ngoài cùng bên phải là bà Stella Zhang, Trưởng đại diện Hikvison Việt Nam). Ảnh: ĐVCC.

Để trở thành nhà phân phối cấp quốc gia của HiLook tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT đã nỗ lực không ngừng và đáp ứng tốt các tiêu chí do đối tác đặt ra. Theo anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách Đối tác của Synnex FPT, đơn vị hiện có đội ngũ kinh doanh, hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng rộng khắp toàn quốc. Với kinh nghiệm phân phối gần 50 hãng công nghệ cùng hệ thống các kênh bán hàng từ bán lẻ đến hỗ trợ dự án, Synnex FPT sẽ giúp đưa sản phẩm HiLook đến gần hơn người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

"Ngành hàng camera giám sát đang phát triển mạnh mẽ cùng với xu hướng chuyển đổi số khi các giải pháp sử dụng hình ảnh được sử dụng nhiều trong các ứng dụng IoT, an ninh an toàn", anh Hưng cho biết.

HiLook là dòng thương hiệu sản phẩm của công ty Hikvision, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2017, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của thị trường video giám sát vốn luôn đầy tiềm năng, mang đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá hợp lý, dễ sử dụng, chất lượng vượt trội và đáng tin cậy.

Thành công của thương hiệu bắt nguồn từ nhu cầu của thị trường châu Âu về các sản phẩm mang tính cạnh tranh, đồng thời đem lại hiệu quả cao cho ngành an ninh giám sát. Chính vì lý do này, Hikvision đã thành lập riêng một nhóm nghiên cứu và phát triển, tuân thủ chặt chẽ khái niệm thiết kế “chất lượng tin cậy, giá cả cạnh tranh, dễ dàng sử dụng”, mang tới một sản phẩm phong phú và toàn diện cho thị trường châu Âu, và dần trở thành một thương hiệu có sức ảnh hưởng quan trọng tại thị trường này.

Từ tháng 9/2019, các sản phẩm của HiLook chính thức đến Việt Nam. Ngoài chất lượng sản phẩm và hiệu suất cao vốn có, HiLook sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các đại lý, kênh bán hàng tại địa phương để đảm bảo đầy đủ lợi ích của khách hàng; đồng thời tối ưu hóa dịch vụ nhằm hướng tới các nhà cung cấp thiết bị camera giám sát hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

FPT Trading (sau này là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). 

Năm 2013, FPT Retail tách khỏi FPT Trading theo định hướng tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Từ đây, FPT Trading chỉ còn lại ngành nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. 

Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

>> Synnex FPT cùng CP Plus mở rộng thị phần camera an ninh

Tiến Rinh

Ý kiến

()